download Đại Loạn Đấu for Android

Đại Loạn Đấu

 for Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 6507
  • Size: 45 MB
  • Đánh giá:        4★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Đại Loạn Đấu - Game 3D có cách chơi độc đáo

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/05/2017

Đại Loạn Đấu là một trong những tựa game có chất lượng đồ họa 3D siêu mềm mượt, game có cách chơi độc đáo, giàu hình ảnh và nhiều sự kết hợp về thủ tháp, nhập vai, xây dựng... mang tới cho người chơi những trải nghiệm mới giàu tính sáng tạo.


Đại Loạn Đấu thuộc thể loại game Casual - game chiến lược phòng thủ được phát triển bởi Electric Soul và được nhà phát hành VGG phát hành tại Việt Nam.

Mộng Tháp Phòng
Download Đại Loạn Đấu - Game 3D có cách chơi độc đáo



SƠ LƯỢC VỀ GAME ĐẠI LOẠN ĐẤU

Đại Loạn Đấu được kết hợp nhuần nhuyễn giữa lịch sử với những yếu tố huyền ảo về tam giới nhân thế gồm có Nhân – Thần – Ma từ đó tạo nên một không gian game vừa thực vừa ảo khiến người chơi vừa lạ vừa quen, lối chơi của Mộng Tháp Phòng có nhiều cải tiến thú vị dựa trên những yếu tố truyền thống đã có sẵn của thể loại game kinh điển Tower Defence, với Đại Loạn Đấu người chơi có cảm giác vừa thực vừa ảo trong cốt truyện sự linh động và lôi cuốn trong cách chơi. Nhiều game thủ đã không cưỡng được sự hấp dẫn của tựa game này khi có thông tin ngày ra mắt game Đại Loạn Đấu.

Cũng giống như hầu hết các game cùng thể loại khác khi tham gia cuộc chơi với game Đại Loạn Đấu người chơi sẽ được đưa ngay tới phần tạo nhân vật tại đây người chơi có thể lựa chọn cho mình một nhân vật thích hợp để vào vai thiên mệnh, ngoài việc đặt tên nhân vật chính người chơi sẽ có 4 vị võ tướng tháp tùng để lựa chọn ban đầu. Sau khi chọn nhân vật và chọn tướng xong hệ thống sẽ yêu cầu người chơi lựa chọn hình thức PVE hay PVP để có phần hướng dẫn tân thủ tương ứng cho người chơi, với những người mới chơi có thể không nhận thấy sự sáng tạo ở điểm này như nếu bạn thường xuyên chơi game này thì bạn sẽ nhận thấy đây chính là một điểm khác biệt của Mộng Tháp Phòng soha game phát hành với các tựa game khác.

Không giống như những game khác Đại Loạn Đấu có hệ thống tướng lĩnh chuẩn mực và hệ thống này nắm vai trò đặc biết quan trọng, cụ thể các võ tướng sẽ có vai trò là một chiến binh siêu cấp cực mạnh có những kỹ năng siêu phàm trong chiến đấu, võ tướng có thể tung ra nhiều kỹ năng lợi hại gạ gục kẻ thù. Nếu như chơi hết game bạn sẽ thấy càng ở giai đoạn về sau thì tầm quang trọng của võ tướng càng được thể hiện rõ ràng.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME ĐẠI LOẠN ĐẤU

- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Không gian game đẹp
- Cách chơi đa dạng, hay và hấp dẫn
- Nhân vật giàu tính tạo hình
- Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau

LỜI KẾT

Cũng giống như các siêu phẩm game 3D khác như Triệu Hồi 3D, Eden 3D hay Thiên Long Bát Bộ 3D, game Mộng Tháp Phòng được đánh giá cao về đồ họa và cách chơi, bên cạnh việc tải Mộng Tháp Phòng bạn có thể download Triệu Hồi 3D để trải nghiệm thử.
 
Như đã nói ở trên Triệu Hồi 3D, Eden 3D hay Thiên Long Bát Bộ 3D, game Mộng Tháp Phòng còn thu hút người chơi ở cách chơi và cốt truyện, với Thiên Long Bát Bộ 3D game vừa có cốt truyện hay lại có các chơi hấp dẫn, bạn có thể tải Thiên Long Bát Bộ 3D để chơi cũng với Mộng Tháp Phòng.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi bắn gà Chicken Invaders, giành điểm cao, vượt qua nhiều level
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chicken Invaders là game bắn gà với hình ảnh 3D đẹp mắt và vui nhộn thu hút lượng lớn người chơi hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách chơi bắn gà Chicken Invaders. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để chơi game thành thạo hơn.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở
  • Code Mộng Kiếm Vương
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mộng Kiếm Vương chính thức ra mắt người chơi vào ngày 8/6 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn đã sở hữu Code Mộng Kiếm Vương chưa? Theo dõi phần hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để biết cách nhận và nhập code Mộng Kiếm Vương nhé.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Hiệp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mộng Kiếm Hiệp chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 26/10, Game Mộng Kiếm Hiệp được phát hành trên Android và iOS. Lối chơi đội hình chiến thuật với những nhân vật võ lâm quen thuộc, có cả những nhân vật trong lịch sử Việt Nam đã làm game hấp dẫn hơn, bạn có thể tải game và chơi trên PC thông qua Bluestacks.
  • Tổng hợp code Arena Tower Defense nhận vàng và điểm kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Arena Tower Defense hay với một tên gọi khác là Woman Tower Defense là game Roblox thủ thành hấp dẫn. Trong trò chơi bạn sẽ sở hữu những tòa tháp để chống lại bè lũ zombie nhằm bảo vệ sự bình yên cho lãnh thổ của mình. Với bộ code Arena Tower Defense Roblox mới nhất, người chơi có thể nhận được nhiều phần quà giá trị và hữu ích, hỗ trợ xây dựng phòng tuyến vững chắc.
  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • Cách chơi Mộng Tru Tiên trên PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mỗi tựa game lại có điểm thú vị khác nhau. Trò chơi Mộng Tru Tiên với đề tài tiên hiệp độc đáo đưa người chơi đến với những thế giới đẹp tuyệt mỹ, mỗi không gian lại có những nhiệm vụ và ẩn chứa những điều bí mật, cùng khám phá những điều độc đáo này trên game PC này nhé.
  • Tổng hợp các phiên bản của Chicken Invaders, game bắn gà hấp dẫn
    Chicken Invaders là game bắn gà, được khá nhiều người yêu thích với giao diện đẹp mắt và âm thanh sinh động sẽ giúp bạn thoải mái khi chơi game. Bài viết này sẽ tổng hợp các phiên bản Game bắn gà
  • Code Vân Mộng Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Vân Mộng Tam Quốc là tựa game chiến thuật đấu tướng hoàn hảo mới được nhiều người chơi đón chờ nhất năm 2020, với các tính năng nổi bật và phong cách chuẩn đồ họa Onmyooji khiến trò chơi trở nên hấp dẫn, đừng quên nhận Code Vân Mộng Tam Quốc mà NPH đang gửi tặng miễn phí trước khi tham gia nhé.
  • Code Mộng Hải Tặc Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chỉ còn ít phút nữa thôi các Thuyền Trưởng sẽ cùng nhau chinh phục kho báu One Piece ngay trong game Mộng Hải Tặc Mobile. Hãy cùng nhau Taimienphi điểm qua những sự kiện sự kiện mới mà người chơi có thể tham gia nhận Code Mộng Hải Tặc Mobile miễn phí, sở hữu phần quà hỗ trợ tân thủ để hành trình thuận lợi hơn.
  • Code game Mộng Đại Hiệp mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mộng Đại Hiệp thuộc thể loại game mobile đấu thẻ tướng 5vs5 đặc sắc với rất nhiều cao thủ võ lâm quen thuộc đến từ bộ truyện Kim Dung, nhân dịp ra mắt trò chơi NPH gửi tặng độc giả Taimienphi nhiều bộ Code Mộng Đại Hiệp giá trị và hàng trăm phần thưởng hiện vật khi tam gia sự kiện tại diễn đàn.
  • Code Mộng Phong Thần mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nhanh tay tham gia nhận ngay VIP Code Mộng Phong Thần từ các sự kiện đang diễn ra trên diễn đàn hoặc cộng đồng chính thức của trò chơi, mỗi phần thưởng người chơi đều nhận được phần quà hỗ trợ khác nhau, giúp bạn khám phá giang sơn tiên hiệp dễ dàng hơn.
Đại Loạn Đấu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Loạn Đấu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại loạn đấu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Loạn Đấu for Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm