download Tiên Nghịch for Android

Tiên Nghịch

 for Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1200
  • Size: 50 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Tiên Nghịch - Game chiến thuật trên iPhone, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/10/2017

Tiên Nghịch thuộc thể loại game thẻ bài hấp dẫn trên iPhone, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... hiện nay. Khi tải Mộng Tiên bạn có cơ hội được hóa thân thành Kiếm sỹ, Pháp sư và Cung thủ với những kỹ năng khác biệt đem đến những trải nghiệm game lý thú.


Game thẻ bài là một trong những thể loại game đang rất được yêu thích hiện nay, bên cạnh yếu tố chiến thuật nó còn mang tới khả năng đấu trí căm go Gundam Cross War, Vô Địch Hoán Linh hay Hearthstone Heroes of Warcraft... đang được người chơi yêu thích và lựa chọn chơi khá nhiều. Người chơi nhận thấy ở Hearthstone Heroes of Warcraft có sự hấp dẫn về lối chơi, cuốn hút về đồ họa, ghi điểm ở tính chiến thuật đặc sắc.


tai game tien nghich tren mobile
Download Tiên Nghịch - Game thẻ bài hấp dẫn trên iPhone, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus

SƠ LƯỢC VỀ GAME TIÊN NGHỊCH

Khi tải Tiên Nghịch người chơi sẽ được lựa chọn một trong ba class nhân vật trong game như Kiếm sỹ, Pháp sư và Cung thủ. Mỗi nhân vật có một kỹ năng nổi bật khác nhau. Ở Kiếm sỹ là khả năng chiến đấu cận chiến, Pháp sư là khả năng thủ vững chắc còn Cung thủ là khả năng chiến đấu linh hoạt... khi người chơi lựa chọn lớp nhân vật mình mong muốn cũng là lúc cuộc chiến bắt đầu.

Game Tiên Nghịch có hệ thống vũ khí đa dạng gồm vũ khí Tấn công, Phòng thủ và Thú cưỡi, tăng cường cho các thuộc tính của nhân vật trong game. Khi một nhiệm vụ hoàn thành người chơi sẽ nhận được những vật phẩm hữu ích trong game, những vật phẩm này tạo ra những thuộc tính về sức mạnh cho nhân vật.

Đồ họa của game Tiên Nghịch được đánh giá là đẹp, phù hợp. Cách tạo hình nhân vật nhiều cảm xúc, âm thanh - ánh sáng rõ ràng, hay và sinh động. Game có không gian rộng lớn, hệ thống map phong phú, hệ thống skill tương đối đẹp.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME TIÊN NGHỊCH

- Đồ họa dễ nhìn, âm thanh hay, hình ảnh rõ nét
- Không gian game rộng và đẹp
- Hệ thống nhân vật được tạo hình đẹp
- Cách chơi thú vị, thẻ bài đặc sắc

Như đã nói ở trên Tiên Nghịch có nét tương đồng về lối chơi với Gundam Cross War, Vô Địch Hoán Linh hay Hearthstone Heroes of Warcraft... bạn có thể download Gundam Cross War để chơi cùng Mộng Tiên, Vô Địch Hoán Linh hay Hearthstone Heroes of Warcraft.

 


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Nghịch Mệnh Sư mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Vào ngày 9/10/2020, siêu phẩm nhập vai 3D Nghịch Mệnh Sư đã chính thức khai mở máy chủ đầu tiên bản Open Beta, ngay bây giờ game thủ có thể khởi tạo nhân vật và bước chân vào hành trình trải nghiệm đầy màu sắc, đừng quên tham gia sự kiện nhận Code Nghịch Mệnh Sư, sở hữu nhiều phần quà hỗ trợ của NPH bạn nhé.
  • Code Nghịch Giang Hồ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Code Nghịch Giang Hồ - Tân Tam Khúc Xạ Điêu đã có những bước tiến đầu tiên tại Việt Nam, trò chơi hiện đang trong quá trình phát triển có nhiều sự kiện nhận Code Nghịch Giang Hồ miễn phí, đừng bỏ lỡ những món quà quý giả để khởi đầu của bạn trở nên thuận lợi hơn.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Kiếm Linh Phi Tiên chính thức ra mắt người chơi vào ngày 11/6. Sản phẩm nhập vai tiên hiệp này do VTC Mobile phát hành. Bạn có thể tham khảo cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính được chúng tôi chia sẻ chi tiết dưới đây nhé.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Cách chơi Mộng Tru Tiên trên PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mỗi tựa game lại có điểm thú vị khác nhau. Trò chơi Mộng Tru Tiên với đề tài tiên hiệp độc đáo đưa người chơi đến với những thế giới đẹp tuyệt mỹ, mỗi không gian lại có những nhiệm vụ và ẩn chứa những điều bí mật, cùng khám phá những điều độc đáo này trên game PC này nhé.
  • FullCode Trảm Tiên Quyết 5.0 VIP mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Danh sách Code code Trảm Tiên Quyết 2024 mới nhất là thứ được rất nhiều người săn đón. Sau khi sử dụng Gift Code game Trảm Tiên Quyết 5.0 VIP người chơi có thể tăng cấp và rèn luyện kỹ năng nhanh hơn, đủ sức tham gia chiến trường khốc liệt.
  • Đánh giá Cửu Mộng Tiên Vực - Game nhập vai phong cách Tiên hiệp tình duyên
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dòng game tiên hiệp tuy không mới và Cửu Mộng Tiên Vực cũng mà một tựa game trong số này, tuy nhiên nó gây ấn tượng nhờ đồ họa 2.5D ưa nhìn và đề cao lối chơi cày cuốc cũng như trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Bài đánh giá Cửu Mộng Tiên Vực Vplay của chúng tôi sẽ đi sâu vào các đặc điểm cũng như gameplay của game hy vọng sẽ giúp bạn các lấy thêm động lực để chơi game.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Code Tiên Hiệp Tiền Truyện mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Đúng như những gì NPH Phoeniz thông báo, siêu phẩm game nhập vai Tiên Hiệp Tiền Truyện của họ đã chính thức xuất hiện trên Google Play và App Store, trò chơi cung cấp đồ họa đẹp mắt đậm chất Tiên Hiệp, Code Tiên Hiệp Tiền Truyện là món quà không thể thiếu đối với người chơi.
  • Code game Đấu Tiên Đài mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhằm giúp người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm sản phẩm của mình, NPH game Đấu Tiên Đài đã gửi tặng độc giả và game thủ những bộ mã GiftCode miễn phí, chúng đều được Taimienphi tổng hợp ngay phía bên dưới.
  • Đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện - Game tu tiên MMOARPG, đồ họa 3D sắc nét
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Phi Tiên Thần Hiệp Truyện mang đến một thế giới tiên hiệp rộng lớn, trong đó người chơi sẽ được đi du lịch xuyên không trong tam giới bát hoang, trải nghiệm những cảnh sắc chỉ có trong phim ảnh, đồng thời tham gia vào những cuộc chiến khắp thiên hạ, khẳng định khả năng và tạc tên mình vào trời đất. Bài đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn những nét đặc sắc nổi bật nhất của game.
  • Code Phi Tiên Kiếm 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Phi Tiên Kiếm 3D là một trong những tựa game kiếm hiệp vô cùng hấp dẫn. Tham gia vào game người chơi có thể nhận được vô số mã code Phi Tiên Kiếm 3D giúp nâng cao sức mạnh nhân vật. Dưới đây là một sô mã Giftcode Phi Tiên Kiếm 3D và cách nhập hiệu quả nhất.
Tiên Nghịch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiên Nghịch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiên nghịch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiên Nghịch for Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xposed Installer 3/5 Framework cho SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • 360 Security 3/5 Diệt virus trên SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • SuperBlamGame phưu lưu siêu kỳ thú trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • I am BossGame bắn máy bay vui vẻ trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Hola LaucherTùy biến màn hình SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... nhanh chóng
  • Lãng KháchGame nhập vai cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Apus LauncherTăng tốc điện thoại và tối ưu hóa giao diện điện thoại SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Save Toshi HDGame vui trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • AOZ: Zombie AvengerGame bắn súng diệt quái vật trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Phong Vân MobileGame nhập vai cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm