download Mộng võ lâm (cho Android)

Mộng võ lâm

 (cho Android)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 7768
  • Size: 128 MB
  • Đánh giá:        4★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android/ Windows Phone

Download Mộng võ lâm - Game kiếm hiệp Hoàng Kim Giáp

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/07/2022

Mộng võ lâm hay còn được biết với cái tên là Hoàng Kim Giáp hiện đang là một trong những game HOT "sôi sình sịch" tại Việt Nam, game mê hoặc lòng người bởi cốt truyện - khiến người ta say mê ở đồ họa - yêu mãnh liệt ở cách chơi. Cũng vì những lé đố nó thu hút lượng tải lớn và có lượng người chơi cực kỳ hùng hậu.


Game ngừng phát hành

Mộng võ lâm được Soha Game phát hành và giới thiệu đến bạn đọc mới đây; đây là một trogn những game được thiết kế bởi người Việt, ngay khi ra mắt game đã có tác động tích cực tới lòng tự hào dân tộc - một ngọn lửa bùng cháy trong lòng người hâm mộ game Việt (một game thủ mê văn chương từng nhận xét)

Mộng võ lâm

Download Mộng võ lâm - Game kiếm hiệp Hoàng Kim Giáp

SƠ LƯỢC VỀ GAME MỘNG VÕ LÂM

Mộng võ lâm là thể loại game kiếm hiệp dành cho di động. Game Mộng võ lâm có cốt truyện vô cùng độc đáo xoay quanh việc hóa thân vào nhân vật để thay đổi thời cuộc trong game, đây la một cốt truyện có tính chất mở được sáng tác và chuyển thể dành riêng cho người Việt - một trong những điều đặc biệt mà không phải game nào cũng có được.

Cũng thuộc dòng game kiếm hiệp nhập vai nhưng Võ Lâm Truyền Kỳ web lại có thể chơi trên nền tảng web mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời qua hệ thống phụ bản, săn Boss thử thách, nhiều dạng hoạt động PVP lôi cuốn.. Ngoài ra Võ Lâm Truyền Kỳ web còn có cốt truyện hấp dẫn, kết hợp cùng âm nhạc đậm vị Kim Dung hòa quyện để mang đến cho bạn một siêu phẩm game.

Game Mộng võ lâm có đồ họa 3D cực đẹp, việc sử dụng những công nghệ đồ họa hiện đại nhất giúp game thật sáng láng và nổi bật hơn bao giơ hết, nó đã được mốt số trang web đánh giá về game nhận xét là một trong những tựa game di động made in Viet Nam có chất lượng đồ họa ngang tầm thế giới. Sau khi tải Mộng võ lâm và chơi thử rất nhiều người chơi đã công nhận và có cùng quan điểm với nhận xét trên.

Để chơi game Độc Bá Võ Lâm mobile trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập Koplayer mang đến màn hình chơi game với độ phân giải cao và ưu điểm của Koplayer cung cấp các hướng dẫn chi tiết về các tính năng về chơi game mà người chơi không phải mất công mày mò.

Hệ thống nhân vật trong game Mộng võ lâm đa dạng về nhân vật cũng như tính cách và chức năng chiến đấu, mỗi nhân vật có những điểm mạnh - yếu khác nhau nhưng nhìn chung chúng đều có sức mạnh phi thường, mang hình bóng của những tay kiếm cừ khôi. Người chơi được phép chọn 1 trong 4 hệ phái để hóa thân gồm Phái Thiếu Lâm và Toàn Chân để chọn nhân vật nam, phái Cổ Mộ và Đào Hoa Đảo với hệ thống nhân vật nữ... Cách tạo hình nhân vật trong game Mộng võ lâm cũng là một nét đắc, nhân vật trong game đều được tạo hình theo kiểu phim kiếm hiệp Trung Hoa cổ xưa.

Game Mộng võ lâm có cách chơi linh hoạt và được đánh giá là khó hơn những trò chơi trước đó, khi chơi Mộng võ lâm người chơi gặp nhiều vấn đề liên quan tới bản đồ trận chiến, tiếp xúc nhân vật, tấn công.

Để chiến thắng trong game Mộng võ lâm đòi hỏi người chơi phải di chuyển linh hoạt, thông thuộc bản đồ, có các xử lý nhanh chóng với hầu hết chướng ngại gặp phải. Bên cạnh đó là kỹ năng tấn công, kỹ năng phòng thủ, thậm chí là cả kỹ năng chạy trốn nữa... tất cả tạo nên một Mộng võ lâm kịch tính trong mắt người chơi.

Cũng có tính chất giống với Mộng Võ Lâm, Yêu Tiên Truyện cũng là tựa game kiếm hiệp hay và hấp dẫn dành cho game thủ. Cho dù mới được ra mắt nhưng Yêu Tiên Truyện có lẽ sẽ là một trong những game mobile ăn khách nhất thời điểm hiện tại

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME MỘNG VÕ LÂM

- Cốt truyện hay, đặc sắc
- Không gian game rộng lớn
- Cách chơi đa dạng
- Nhân vật phong phú
- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Game có tính chiến đấu mạnh mẽ

LỜI KẾT

Là một trong những tựa game HOT được phát hành độc quyền của Soha Game, Mộng võ lâm cùng với Na 3D, Ngạo Kiếm Mobile hay LOL Truyền Kỳ đang được các game thủ quan tâm nhiều. Bên cạnh việc tải Mộng võ lâm bạn cũng có thể download Ngạo Kiếm Mobile hay game LOL Truyền Kỳ để chơi và trải nghiệm những đặc tính của game.

Mộng Võ Lâm AFK là tựa game mới phát hành của FunPluz, với cốt truyện Kim Dung, các game thủ sẽ được hòa mình vào các game thủ võ lân trung nguyên thường thấy trong các bộ phim Trung Quốc.


Liên kết tải về - [128 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Mộng Võ Lâm AFK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Đề tài kiếm hiệp luôn là món ăn ưa thích của rất nhiều game thủ và Mộng Võ Lâm AFK không phải trường hợp ngoại lệ, trò chơi quy tụ hơn 200 nhân vật và hàng trăm mã Code Mộng Võ Lâm AFK miễn phí, xây dựng đội hình chiến thuật trong mơ với Kiều Phong, Dương Quá, Vô Kỵ, Lệnh Hồ Xung và mỹ nhân Tiểu Long Nữ.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Hiệp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mộng Kiếm Hiệp chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 26/10, Game Mộng Kiếm Hiệp được phát hành trên Android và iOS. Lối chơi đội hình chiến thuật với những nhân vật võ lâm quen thuộc, có cả những nhân vật trong lịch sử Việt Nam đã làm game hấp dẫn hơn, bạn có thể tải game và chơi trên PC thông qua Bluestacks.
  • Code game Mộng Đại Hiệp mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mộng Đại Hiệp thuộc thể loại game mobile đấu thẻ tướng 5vs5 đặc sắc với rất nhiều cao thủ võ lâm quen thuộc đến từ bộ truyện Kim Dung, nhân dịp ra mắt trò chơi NPH gửi tặng độc giả Taimienphi nhiều bộ Code Mộng Đại Hiệp giá trị và hàng trăm phần thưởng hiện vật khi tam gia sự kiện tại diễn đàn.
  • Tên game Võ lâm hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc đặt tên game Võ lâm hay sẽ giúp cho nhân vật trên game của bạn trở nên nổi bật, đẳng cấp hơn đấy. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thêm những cái tên game Võ lâm hay nhất, bá đạo nhất các bạn nhé.
  • Code Võ Lâm Việt Mobile
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Võ Lâm Việt Mobile là một trò chơi được phát triển từ sản phẩm Võ Lâm Truyều Kỳ 1 của Vinagame (nay là VNG), bản mod này đã có đợt thử nghiệm lần đầu vào những ngày đầu tháng 10. Game thủ luôn hào hứng trông chờ những code Võ Lâm Việt Mobile được "phát ra".
  • Code Tiếu Ngạo Võ Lâm mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tiếu Ngạo Võ Lâm là một trong những game kiếm hiệp 3D có đồ họa cực kỳ hấp dẫn. Tham gia vào game nhập mã Code Tiếu Ngạo Võ Lâm để đổi lấy những phần quà hấp dẫn thông qua Giftcode trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Code Võ Lâm Trấn Bảo mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Võ Lâm Trấn Bảo cũng là một trong những tựa game kiếm hiệp nhập vai của Gamota được rất nhiều người yêu thích. Nếu đang tìm kiếm mã Code Võ Lâm Trấn Bảo và cách nhập code thì bài viết dưới đây chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ quả được.
  • Code Võ Lâm Truyền Kỳ H5
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Võ Lâm Truyền Kỳ H5 chính thức ra mắt người chơi vào ngày 15/10, đây là tựa game kiếm hiệp tiếp theo do VNG phát hành nhưng ở nền tảng H5, tham gia trải nghiệm, bạn sẽ nhận được những Code Võ Lâm Truyền Kỳ H5 giá trị để thu về những vật phẩm để tăng cấp, tăng sức mạnh.
  • Code Võ Lâm Truyền Kỳ Web, nhận giftcode game Võ Lâm Truyền Kỳ Web
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ web mới được phát hành mới đây với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người chơi bao gồm nhiều code Võ Lâm Truyền Kỳ web, để có thể nhận Giftcode Võ Lâm Truyền Kỳ web hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.
  • Code Ma Đạo Võ Lâm mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Rất nhiều những phần thưởng Code Ma Đạo Võ Lâm và trang bị quý giá đang được NPH VTC Mobile tặng miễn phí nhân dịp ra mắt. Để không làm lãng phí thời gian quý báu của các bạn, Taimienphi sẽ tổng hợp toàn bộ GiftCode trong bài viết này.
  • Cách nạp thẻ game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG an toàn, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hiện kim diệp đang là giá trị tiền tệ phổ biến nhất trong game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mà các game thủ Việt muốn sở hữu. Mặc dù, có rất nhiều cách giúp bạn có thể kiếm nhiều kim diệp, tuy nhiên cách tốt nhất vẫn là nạp thẻ game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG. Đây phương pháp nhanh nhất giúp bạn có thể sở hữu kim diệp an toàn và nhanh chóng.
  • Giới thiệu môn phái trong game Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D là tựa game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn trên mobile. Hệ thống môn phái trong Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D được chọn lựa từ những danh môn chính phái của võ học trung nguyên. Mỗi môn phái lại mang tới những trải nghiệm cực thú vị.
  • Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile - Game võ hiệp phong cách mới ra mắt người chơi
    Game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm tựa game kiếm hiệp với phong cách mới lạ của Perfect World. Sản phẩm Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile tiến hành Closed Beta đợt mới vào ngày 08/03.
Mộng võ lâm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mộng võ lâm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mộng võ lâm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mộng võ lâm (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm