download MongoDB Compass 1.34.0 beta 1

MongoDB Compass

 1.34.0 beta 1

Download MongoDB Compass - Quản lý, truy vấn cơ sở dữ liệu MongoDB

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/09/2022

MongoDB Compass là tiện ích cơ sở dữ liệu hoạt động trên cả Windows PC và máy Mac, được thiết kế để chạy các truy vấn, tìm kiếm và quản lý chi tiết cấu trúc cơ sở dữ liệu MongoDB. Chương trình hỗ trợ người dùng tương tác tốt hơn với dữ liệu MongoDB và tối ưu hiệu suất truy vấn với bộ công cụ hiển thị chuyên dụng.


MongoDB Compass là công cụ dành cho người dùng Windows PC và Mac, cung cấp phương thức nhanh và trực quan để chạy các truy vấn, hơn hết là tìm kiếm và phân tích cấu trúc cơ sở dữ liệu.

Dành cho hệ điều hành Linux, tiện tích qMongoFront for Linux cho phép bạn kết nối cơ sở dữ liệu MongoDB, ưu điểm của qMongoFront for Linux là khả năng thêm và loại bỏ các cơ sở dữ liệu, cũng như xem trạng thái của bất kỳ cơ sở dữ liệu và máy chủ MongoDB.

MongoDB Compass
Download MongoDB Compass - Phần mềm Quản lý, truy vấn cơ sở dữ liệu MongoDB

Mục đích của tiện ích MongoDB Compass là hỗ trợ người dùng tương tác tốt hơn với dữ liệu MongoDB và tối ưu hiệu suất truy vấn với bộ công cụ hiển thị chuyên dụng.

MongoDB Compass yêu cầu người dùng nhập địa chỉ host, số cổng và lựa chọn trong số ba phương pháp chứng thực, Kerberos, LDAP và tổ hợp Username/Password thông thường. Lưu ý rằng, tiện ích còn kèm theo tính năng hỗ trợ chuẩn SSL và đường hầm SSL.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ MongoBooster hỗ trợ kết nối cơ sở dữ liệu Mongo với các tùy chọn nhập xuất và chuyển đổi trực tiếp giữa các cơ sở dữ liệu khác nhau, bên cạnh đó MongoBooster còn cung cấp các công cụ tiện lợi như IntelliSense, hỗ trợ nhiều đoạn mã, phát hiện lỗi chính xác, hỗ trợ GridFS...

Những tính năng chính của tiện ích MongoDB Compass:

- Chạy các truy vấn

- Tìm kiếm và phân tích cấu trúc cơ sở dữ liệu MongoDB

- Tính năng hỗ trợ chuẩn SSL và đường hầm SSL

- Hoạt động trên Windows PC và máy Mac


Liên kết tải về - [96.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MongoDB Compass - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MongoDB Compass được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mongodb compass là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MongoDB Compass 1.34.0 beta 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm