download Monkey Keeper cho iPhone

Monkey Keeper

 cho iPhone

Download Monkey Keeper - Quản lý tài chính cá nhân và gia đình

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/08/2021

Monkey Keeper là sản phẩm đến từ MISA mang đến giải pháp tài chính hoàn hảo cho người dùng cá nhân và gia đình nhờ khả năng theo dõi và kiểm soát thu chi qua hệ thống số liệu và biểu đồ. Monkey Keeper là ứng dụng được cải tiến từ tên gọi Sổ Thu chi MISA, được đổi mới về giao diện và tên gọi chính thức, được cung cấp miễn phí tới người dùng nhưng không hề thua kém bất cứ phần mềm trả phí nào. Monkey Keeper có khả năng lưu trữ dữ liệu trên nền tảng đám mây, an toàn và bảo mật; quản lý nhiều tài khoản thanh toán cùng lúc; báo cáo chi tiết và sinh động.


Monkey Keeper hay còn gọi là Sổ thu chi Money Keeper chính là tên gọi mới của ứng dụng Sổ Thu chi MISA ra mắt người dùng từ năm 2012 mang đến cho người dùng cá nhân và gia đình một công cụ quản lý tình hình thu chi hiệu quả mà lại hoàn toàn miễn phí, chiều lòng những khách hàng khó tính nhất. Monkey Keeper là sản phẩm đến từ nhà phát hành MISA - đã trở nên nổi tiếng với phần mềm kế toán MISA hiện được rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng để quản lý các nghiệp vụ kế toán, với phần mềm này, điều đầu tiên mà người dùng cảm nhận được chính là giao diện trực quan và thân thiện, phù hợp với bất cứ người dùng nào. Hơn nữa Monkey Keeper còn hỗ trợ trên cả nền tảng di động lẫn Windows.

download monkey keeper

Download Monkey Keeper - Quản lý tài chính cá nhân và gia đình

Monkey Keeper thực hiện lưu trữ dữ liệu trên nền tảng online và bằng tài khoản đăng nhập cá nhân, an toàn tuyệt đối. Do đó người dùng có thể đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị, vừa có thể xem những số liệu chung nhưng cũng đảm bảo quyền riêng tư. Monkey Keeper có khả năng quản lý và khai báo cùng lúc nhiều tài khoản bao gồm thẻ ATM, thẻ tín dụng, tiền mặt hay cả sổ tiết kiệm cá nhân... Số dư thu chi của mỗi tài khoản sẽ được cập nhật liên tục, chi tiết và khoa học để bạn có sự điều chỉnh hợp lý, tránh để các nguồn tiền bị cạn kiệt.

Monkey Keeper tích hợp đầy đủ các nghiệp vụ quản lý thu chi và tài chính cá nhân, nhắc nhở và thông báo kịp thời đến người dùng để vừa chi tiêu hợp lý, vừa có những khoản tiết kiệm. Monkey Keeper sẽ trích xuất báo cáo theo ngày và theo tuần, hay theo quý để có sự so sánh các tài khoản, đồng thời xem biểu đồ trực quan và sinh động để có cái nhìn chính xác hơn về sổ thu chi.

Cùng với các phần mềm về tài chính thì những phần mềm kế toán cũng được cá nhân và doanh nghiệp áp dụng rộng rãi, và các sản phẩm về phần mềm kế toán hiện có rất nhiều lựa chọn cho người dùng.

Việc đổi tên gọi mới từ Sổ Thu chi MISA sang Monkey Keeper có sự thay đổi về cả giao diện lẫn nhiều tính năng. Monkey Keeper hiện có màn hình tổng quan với các thẻ thông tin sau: Tài chính hiện tại, Tình hình thu chi, Ghi chép gần đây, Hạn mức chi, Phân tích chi tiêu. Đây chính là sự bổ sung các màn hình chính được người dùng đánh giá tốt, hơn nữa còn cho phép thay đổi thiết lập từng thẻ thông tin sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Monkey Keeper hỗ trợ cho người dùng trên nhiều mặt về việc quản lý tài chính, bao gồm trả cứu và cập nhật tỷ giá tiền tệ, chia tiền, lên danh sách mua sắm, ghi chép theo định kỳ, tính toán thuế thu nhập cá nhân, lãi vay, lãi tiết kiệm... Đây chính là người bạn đồng hành đắc lực trên bước đường làm giàu của bạn.


Liên kết tải về - [26.93 MB MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monkey Keeper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monkey keeper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monkey Keeper cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm