download Monkey Math Mới nhất

Monkey Math

 Mới nhất

Download Monkey Math - Phần mềm học toán bằng tiếng Anh cho trẻ em

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/08/2020

Monkey Math là ứng dụng học toán miễn phí cho trẻ em giúp các bé làm quen với con số và phép tính một cách hiệu quả, với Monkey Math bé sẽ được trải nghiệm hành trình truy tìm kho báu, chinh phục hòn đảo, làm chủ kiến thức Toán.




Phần mềm học toán Monkey Math cung cấp cho người dùng hơn 2 ngàn video bài giảng bằng hoạt hình trong tất cả các bài học. Bên cạnh đó là hơn 10 ngàn hoạt động học, thuộc 45 chuyên đề toán, hơn 300 bài học sinh động, trực quan. Chưa kể sách bổ trợ in màu đặc sắc giúp trẻ phát triển tư duy logic, hoàn thiện các kỹ năng vận động.

monkey math

Download Monkey Math - Phần mềm học toán tiếng Anh trên PC

Các kiến thức toán học trong Monkey Math được phân thành 3 cấp bậc từ mẫu giáo cho đến lớp 1. Với trẻ em mẫu giáo, các bé sẽ được học đếm và tập hợp số, so sánh số, vị trí, phân loại, dãy quy luật, đo lường, hình khối. Còn đối với trẻ mầm non các em sẽ có thêm các phép toán cộng trừ. Đối với lớp 1, bé sẽ được học thêm về tư duy không gian, dữ liệu và biểu đồ, giá trị hàng và phép tính nâng cao.

monkey math 2

Tải Monkey Math - Phần mềm học toán bằng tiếng Anh cho trẻ em

Với Monkey Math bé vừa được học toán vừa có cơ hội phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình, bởi 100% bài học thể hiện bằng tiếng Anh. Cha mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng. Phần mềm cho phép học không cần kết nối internet, đồng thời có thêm phần hướng dẫn chi tiết dành cho phụ huynh để dễ dàng đồng hành cùng bé.

Bạn tham khảo và tải thêm cho bé Monkey Junior, phần mềm học tiếng Anh phù hợp với chương trình ngoại ngữ và giáo dục sớm, Monkey Junior cung cấp một hệ thống nội dung vô cùng phong phú với hơn 1000 bài học phù hợp với nhiều độ tuổi từ sơ sinh đến trẻ mẫu giáo.


Liên kết tải về - [197,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monkey Math được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monkey math là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monkey Math Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm