download Monkey's Audio  8.81

Monkey's Audio

  8.81

Download Monkey's Audio - Nén file, giảm dung lượng file âm thanh

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/09/2022

Monkey's Audio là phần mềm được thiết kế dành cho file âm thanh WAV, có khả năng nén file WAV thành file APE để giảm dung lượng file mà không làm giảm chất lượng âm thanh, giải nén file APE, chuyển đổi file và quản lý tag.


Được thiết kế dành cho file WAV, Monkey's Audio là ứng dụng hỗ trợ người dùng nén file WAV thành file APE để giảm không gian đĩa sử dụng đồng thời giữ nguyên chất lượng âm thanh gốc. Tiện ích cung cấp nhiều mức tốc độ và hỗ trợ xử lý file hàng loạt.

Để nén file MP3, bạn có thể sử dụng MP3Resizer giúp bạn giảm kích thước file nhạc xuống đáng kể mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng, MP3Resizer là cách đơn giản để bạn nén và gửi các file âm thanh qua email hay các ứng dụng chia sẻ khác.


Monkey's Audio
Download Monkey's Audio - Phần mềm Nén file, giảm dung lượng file âm thanh

Monkey's Audio cho phép nén file WAV ở mức tốc độ ưu tiên, giải nén file APE, kiểm tra tính nguyên vẹn của file thông qua tổng kiểm tra CRC, chuyển đổi file nén giữa nhiều định dạng nén khác nhau như APE, SHN, WV, RKA, MP3 và OGG.

Ngoài ra, phần mềm Monkey's Audio còn hiển thị danh sách file kèm theo các thông tin về tên, phần mở rộng, dung lượng file gốc và dung lượng file nén, thời gian và trạng thái cùng dung lượng đã giảm (tính bằng %) cho mỗi file đã xử lý.

Để chuyển đổi qua lại giữa các định dạng âm thanh, bạn có thể tham khảo công cụ Free Audio Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh, trích xuất đầu ra chất lượng tốt, bên cạnh đó Free Audio Converter còn cho phép người dùng chuyển đổi hàng loạt các file audio cùng lúc.

Những tính năng chính của phần mềm Monkey's Audio:

- Nén file WAV thành file APE ở mức tốc độ ưu tiên

- Giải nén file APE

- Đổi file nén giữa nhiều định dạng nén khác nhau

- Hiển thị danh sách file kèm theo thông tin chi tiết



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Monkey's Audio - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monkey's Audio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monkey's audio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monkey's Audio 8.81


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm