download Monolingual for Mac 1.7.8

Monolingual for Mac

 1.7.8

Download Monolingual for Mac - Loại bỏ ngôn ngữ thừa, tăng không gian lưu trữ cho máy Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/05/2017

Monolingual for Mac giúp người dùng loại bỏ các ngôn ngữ thừa trên hệ điều hành Mac. Thông qua việc download và sử dụng Monolingual for Mac, bạn có thể loại bỏ bớt phần nhiều ngôn ngữ không sử dụng và tiết kiệm được một phần không gian dữ liệu trên máy tính của mình.


Một trong những ưu điểm của hệ điều hành Mac OS X chính là đa ngôn ngữ. Vì thế mà bạn có thể thay đổi ngôn ngữ của hệ điều hành một cách rất dễ dàng. Tuy nhiên những ngôn ngữ dư thừa không sử dụng đến có thể chiếm dung lượng ổ đĩa chứa hệ điều hành đến vài trăm Megabyte. Với Monolinual, bạn có thể tiết kiệm một phần khá lớn không gian hệ thống của mình.

monolingual for mac

Trường hợp nếu bạn muốn dùng một công cụ dọn dẹp hệ thống chuyên nghiệp cho hệ điều hành Mac của mình thì CleanMyMac 3 là công cụ rất đáng để sử dụng. Với CleanMyMac 3, người dùng có thể dọn dẹp mọi thứ trên máy tính Mac của mình bao gồm hệ thống, iTunes, Mail, Ảnh, Thùng rác hay thậm chí là các thư mục ẩn mà bạn không biết tới.

Monolinual có giao diện trực quan và rất dễ sử dụng, bạn chỉ việc thực hiện một thao tác đơn giản là chọn hoặc bỏ chọn những ngôn ngữ theo ý muốn của mình. Tuy nhiên có một điều bạn cần lưu ý, là khi tải Monolingual phải chú ý đến phiên bản tương ứng với hệ điều hành mình đang dùng, tránh trường hợp download phải phiên bản không tương thích.

Ngoài ra, khi sử dụng hệ điều hành Mac sẽ có một lượng lớn các tập tin rác được tạo ra mỗi ngày. Vì vậy bạn nên cần một công cụ dọn rác hiệu quả cho hệ điều hành của mình. OmniDiskSweeper for Mac sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ những vấn đề đó một cách nhanh chóng. OmniDiskSweeper for Mac giúp người dùng hiển thị các tập tin trên ổ đĩa theo kích thước. Nhờ đó người dùng nhanh chóng phát hiện và xóa các tệp tin có kích thước lớn không cần thiết, giúp tăng dung lượng trống trên ổ đĩa của mình.

Các tính năng chính của Monolinual:

- Loại bỏ ngôn ngữ không sử dụng trên máy Mac

- Tiết kiệm không gian lưu trữ hệ thống

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [9.31 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Một số phần mềm hay, nên dùng trên Windows, Mac
    Electa, Disk Inventory X, Monolingual, Winjia, Imovie APK là những phần mềm được chúng tôi giới thiệu với quý bạn độc giả đang nhu cầu hoặc có thể ghi nhớ để sử dụng khi cần đáp ứng một công việc cụ
  • Cách loại bỏ Malware trên Mac
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những dấu hiệu ban đầu cho thấy máy Mac của bạn nhiễm Malware là khi nó hoạt động ngày một chậm dần hoặc có các quảng cáo bất thường hiển thị trên trình duyệt web nhưng không cần phải lo lắng quá, dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách loại bỏ trên Mac.
  • Cách diệt virus, malware trên Mac
    Mac vốn nổi tiếng là hệ điều hành an toàn và ổn định. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Mac không bị virus hay các phần mềm độc hại (malware) tấn công. Vì vậy trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn
  • Cách phát hiện và loại bỏ keylogger trên Mac
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù Mac được xem là thiết bị an toàn, nhưng bạn cũng không nên chủ quan vì phần mềm độc hại, keylogger có thể tấn công và ngụy trang, ẩn mình trên hệ thống để tránh bị các phần mềm diệt virus phát hiện. Đã đến lúc bạn nên kiểm tra lại hệ thống Mac để tìm và loại bỏ keylooger cũng như virus và các phần mềm độc hại khác. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách phát hiện và loại bỏ keylogger trên Mac.
  • ISP là gì? Phân loại ISP
    Internet Service Provider ISP là thuật ngữ dùng cho các công ty có thể cung cấp cho bạn quyền truy cập sử dụng Internet, thường là từ máy tính. Nếu đã từng nghe thấy người nào đó nói về mạng
  • Cách xóa khoảng trắng khi copy trong Word
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tham khảo cách xóa khoảng trắng trên Word khi copy tài liệu, nội dung từ các nguồn trên mạng hay file tệp tin có định dạng khác sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những khoảng thừa khó chịu trong văn bản, giúp tài liệu được trình bày gọn gàng và thẩm mỹ hơn.
  • Loại bỏ, xóa sạch FindKeyWireless.exe trên máy tính
    Làm thế nào để loại bỏ hay xóa sạch FindKeyWireless.exe trên máy tính và FindKeyWireless.exe xuất hiện trên máy tính do đâu?.... Bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách để gỡ bỏ
  • Cách xóa bỏ khoảng trắng dư thừa ở đầu và cuối text trong bảng tính Excel
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khi thực hiện các hoạt động trong bảng tính Excel, bạn sẽ nhìn thấy các khoảng trắng dư thừa ở đầu và cuối text. Nếu không muốn nhìn thấy các khoảng trắng dư thừa náy bạn có thể thực hiện các bước để xóa các khoảng trắng đó đi. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa bỏ khoảng trắng dư thừa ở đầu và cuối text trong bảng tính Excel dưới đây.
  • Cách quét Malware trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giả sử nếu nghi ngờ hoặc nếu máy tính của bạn đang bị nhiễm malware, phần mềm độc hại, nhưng chưa biết làm cách nào để quét và loại bỏ phần mềm độc hại này. Bạn đọc cùng tham khảo bài viết cách quét Malware trên Windows 10 dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Khởi động lại Router liệu có thể loại bỏ VPNFilter?
    Sau báo cáo cho biết botnet VPNFilter đã lây nhiễm ít nhất 500.000 router và thiết bị NAS được chính phủ Mỹ tiếp quản, FBI khuyến cáo người dùng nên khởi động lại router để phá vỡ phần mềm độc hại.
  • Microsoft loại bỏ chính sách mật khẩu hết hạn trên Windows 10
    Việc buộc người dùng thay đổi mật khẩu thường xuyên được coi là biện pháp bảo mật giúp bảo vệ người dùng an toàn. Tuy nhiên Microsoft đang lên kế hoạch loại bỏ chính sách này và thừa nhận rằng chính
  • Ẩn biểu tượng cảm xúc trên Skype
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Khi sử dụng Skype, những biểu tượng cảm xúc làm cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị và làm tăng tính chất biểu cảm của người chat, nhưng đối với nhiều người thì những biểu tượng đó cũng làm cho bạn thấy khó chịu vậy làm thế nào có thể loại bỏ được chúng đi? Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách ẩn những biểu tượng cảm xúc đó trên Skype nhé.
  • Soạn bài Tổng kết phần Tiếng Việt: Lịch sử, đặc điểm loại hình và các phong cách ngôn ngữ, soạn văn lớp 12
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong tài liệu soạn văn lớp 12 phần soạn bài Tổng kết phần Tiếng Việt: Lịch sử, đặc điểm loại hình và các phong cách ngôn ngữ hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh hệ thống lại các kiến thức tiếp theo về phần Tiếng Việt. Các em cùng chú ý theo dõi phần hướng dẫn chi tiết của chúng tôi để việc soạn bài đơn giản hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monolingual for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monolingual for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monolingual for Mac 1.7.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm