download Monopoly Board Game Mới nhất

Monopoly Board Game

 Mới nhất

Download Monopoly Board Game - Game cờ tý phủ online cho máy tính

Thu Hà  cập nhật: 02/07/2018

Monopoly Board Game là trò chơi cờ tỉ phú miễn phí miễn phí dành cho PC. Với tính cạnh tranh rất cao, tham gia Monopoly Board Game bạn sẽ có cơ hội đối đầu với những game thủ mạnh nhất thế giới và nhận được những phần thưởng rất có giá trị trong game.




Monopoly Board Game là một dạng trò chơi Monopoly cổ điển đã có mặt từ đầu thế kỷ 20. Game thích hợp với những ai yêu thích kinh doanh và đầu tư, trong đó người chơi sẽ sử dụng chiến thuật và tiền ảo mình có trong game để mua, cho thuê và bán bất động sản, bao gồm đất đai, phương tiện và nhiều hơn thế. Mục tiêu của trò chơi là trở thành người giàu có nhất trong lĩnh vực bất động sản.

monopoly board game

Download Monopoly Board Game - Trò chơi cờ tỷ phú cho PC

Số người chơi tham gia Monopoly Board Game có thể từ 2 đến 6 người trên cùng một bàn cờ. Người chơi sẽ gieo xúc xắc 6 mặt để di chuyển quanh bàn cờ, mua và bán bất động sản, phát triển đế chế bằng nhà của và khách sạn. Bạn cũng kiếm được tiền cho thuê đất từ đối thủ, mục tiêu là khiến họ phá sản còn bạn chiến thắng.

Legendary Eleven là game quản lý đội bóng cho PC lấy cảm hứng từ giai đoạn vàng của bóng đá thế giới những năm 70 đến 90. Người chơi tham gia Legendary Eleven sẽ lựa chọn từ 36 đội bóng hùng mạnh để chiến đấu và giành chức vô địch World Cup danh giá.

monopoly board game 2

Tải Monopoly Board Game - Game cờ tý phủ online cho máy tính

Điểm hấp dẫn ở Monopoly Board Game đó là mang tới cho người chơi những trải nghiệm chân thực trong công việc kinh doanh. Chẳng hạn như nếu thiếu may mắn hoặc tính toán sai, bạn có thể kết thúc sự nghiệp đầu tư của mình trong trại giam, không thể di chuyển trên bàn cờ cho đến khi gặp cơ họi mới. Bên cạnh chế độ chơi trực tuyến, game cũng hỗ trợ chơi offline với AI máy tính, chơi với bạn bè trong mạng nội bộ trước khi đủ tự tin và kinh nghiệm để đối đầu với hàng triệu game thủ khác.

Ngoài Monopoly Board Game ra, nếu yêu thích thể loại phiêu lưu hành động thì Hob sẽ là tựa game rất đáng để bạn lựa chọn. Người chơi Hob sẽ có cơ hội khám phá những vùng đất mới như tàn tích cổ đại, rừng rậm, hang động cũng như đối đầu với quái vật hung dữ trên đường đi.


Liên kết tải về - [114,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monopoly Board Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monopoly board game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monopoly Board Game Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MONOPOLY GO! 3/5 Chơi cờ tỷ phú Online trên Mobile với bạn bè
  • Monopoly 3/5 Game cờ tỷ phú cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm