download Monopoly Simply Fun 2015 1.0

Monopoly Simply Fun 2015

 1.0

Download Monopoly Simply Fun 2015 - Game bàn cờ, tạo cơ hội làm giàu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/08/2017

Monopoly Simply Fun 2015 là game cờ bàn nổi tiếng tại Mỹ dành cho PC mang lại cho người chơi cơ hội làm giàu, trở thành một người xuất sắc, sở hữu số tài sản khổng lồ để trở thành tỷ phú thông qua đầu tư bất động sản nếu bạn là một nhà đầu tư thông thái.


Nếu bạn là người yêu thích kinh doanh và đầu tư nhưng chưa có cơ hội thì Monopoly Simply Fun chính là nơi cho bạn trải nghiệm niềm đam mê đó. Trong Monopoly Simply Fun, bạn sẽ có cơ hội trở thành tỷ phú nếu bạn là một nhà đầu tư thông thái, tạo ra lợi nhuận cao cùng với một chút may mắn.

Giống như quy tắc trong game Monopoly, Monopoly Simply Fun cung cấp tất cả các tính năng: mua & bán đất, trả tiền ngân hàng, nhận tiền từ ngân hàng hoặc người chơi khác, xây nhà, xây dựng khách sạn. Nhiệm vụ của người chơi là đầu tư tiền bạc vào dự án có tỷ suất sinh lời cao nhất để thu được nhiều tiền nhất.

Cũng là tựa game mang tính trí tuệ cao, game cờ tướng dành cho những ai yêu thích loại game cổ điển, tuy game cờ tướng hiện nay không được giới trẻ yêu thích nhưng đây thực sự là game giúp rèn luyện trí thông minh rất hiệu quả.

monopoly simply fun 2015

Nếu bạn là người yêu thích game mô phỏng xây dựng, sáng tạo thành phố thì Minecraft là một sự lựa chọn phù hợp; là một game chiến thuật nên khi chơi Minecraft đòi hỏi người chơi phải có nhiều kỹ năng, những kỹ năng bao gồm di chuyển, trí nhớ, sự linh hoạt và chiến thuật.

Monopoly Simply Fun là trò chơi đơn giản và dễ điều khiển, bất kể bạn có am hiểu về game hay không. Game là nơi để bạn giải trí cùng bạn bè, gia đình sau nhiều giờ làm việc căng thẳng.

Những tính năng chính của game Monopoly Simply Fun 2015:

- Game cờ bàn nổi tiếng tại Mỹ

- Cung cấp tất cả các tính năng: mua & bán đất, trả tiền ngân hàng, nhận tiền từ ngân hàng hoặc người chơi khác, xây nhà, xây dựng khách sạn

- Nhiệm vụ của người chơi là đầu tư tiền bạc vào dự án có tỷ suất sinh lời cao nhất để thu được nhiều tiền nhất

- Hoạt động trên nền tảng PC


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monopoly Simply Fun 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monopoly simply fun 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monopoly Simply Fun 2015 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm