download Monster Club visual novel casual

Monster Club

 visual novel casual

Download Monster Club - Game khám phá, theo dõi câu chuyện về monster

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/01/2018

Monster Club là một game thuộc thể loại visual novel, trong đó người chơi sẽ theo dõi câu chuyện về những monster (yêu quái) với những loại biến dị khác nhau, đang cố gắng đề hòa nhập với thế giới bên ngoài và chung sống với nhau.


Monster Club là visual novel, một loại tiểu thuyết tương tác, với tính năng đồ họa tĩnh, sử dụng phong cách nghệ thuật của anime. Trong game Monster Club, nhiệm vụ của người chơi là theo dõi xuyên suốt câu chuyện về những monster (quái vật), mỗi nhân vật có một loại biến dị khác nhau.

Alien Shooter 2 cũng là game tiêu diệt quái vật với nhiều tính năng hấp dẫn, bạn sẽ chọn 1 trong 6 nhân vật quái vật có sẵn, tham gia chiến đấu với nhau vô cùng kịch tính, Alien Shooter 2 còn cung cấp cho bạn nhiều loại vũ khí hiện đại như súng trường, lựu đạn mù, súng ngắn, tiểu liên, rocket hạng nặng, súng laser....


Monster Club
Download Monster Club - Game khám phá, theo dõi câu chuyện về monster

Monster Club là một gia tộc monster sống cùng nhau với một khát khao chứng minh cho nhân loại thấy không phải tất cả monster đều là kẻ xấu hay thích bạo lực. Thực tế là họ đã thu nạp con người vào câu lạc bộ của họ và sau nhiều năm, người đó vẫn là thành viên của gia tộc.

Game Monster Club sử dụng đồ họa đẹp, hình ảnh nhân vật dễ thương mặc dù giao diện và độ phân giải video không phải tiên tiến nhất.

Mặc dù hiện nay có nhiều game mới xuất hiện nhưng những tựa game chiến thuật như game Đế chế vẫn luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, hiện nay đã có những trận Đế chế xuyên quốc gia và từ đó đã tìm được những cao thủ, những tài năng mới.

Những tính năng chính của game Monster Club:

- Game thuộc thể loại visual novel

- Nhiệm vụ của người chơi là theo dõi câu chuyện về những monster

- Mỗi nhân vật có một loại biến dị khác nhau

- Đồ họa đẹp, hình ảnh nhân vật độc đáo



Liên kết tải về - [182 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Monster Club - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monster Club được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monster club là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monster Club visual novel casual


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm