download Monster Empire AR cho Android

Monster Empire AR

 cho Android

Download Monster Empire AR - Game chiến thuật thực tế ảo trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/04/2019

Monster Empire AR là tựa game chiến thuật thẻ bài (đại diện cho những tướng có trong game). Mục tiêu lớn nhất là tạo ra đội hình sở hữu những tướng khủng nhưng phải phát huy được hiệu quả. Trò chơi Monster Empire AR mới được phát hành trên Android nhưng đã có được sự quan tâm lớn bởi có hỗ trợ thực tế ảo.


Monster Empire AR có lẽ là sản phẩm khá độc đáo khi theo thể loại chiến thuật đội hình lại có hỗ trợ quan sát thực tế ảo. Người chơi sẽ cảm nhận sự sinh động kèm cảm giác lâng lâng khi tham gia vào những trận đấu có thực tế ảo.

monster empire ar

Tải Monster Empire AR - game chiến thuật đội hình hỗ trợ thực tế ảo

Những điểm đáng chú ý có trong game Monster Empire AR

- Tính năng thực tế ảo Ả. Một yếu tố quan trọng làm nên sự hấp dẫn của trò chơi Monster Empire AR như đúng với tên gọi của nó chính là chức năng thực tế ảo. Bạn có thể trải nghiệm game chân thực và sống động hơn thông qua việc trang bị thiết bị thực tế ảo AR. Khả năng quan sát cũng như cảm nhận game trở nên kỳ lạ hơn bao giờ hết.

- Lối chơi đội hình chiến thuật. Về cơ bản, Monster Empire AR không có quá nhiều khác biệt với một game đội hình chiến thuật. Bạn vẫn sẽ có cơ hội sở hữu những vị tướng và lắp ghép thành đội hình theo ý đồ của mình. Mỗi loại tướng và đội hình sẽ đem lại hiệu quả chiến đấu khác nhau, đầy thú vị cho từng màn chơi.

- Đồ họa 3D đẹp mắt. Trải nghiệm Monster Empire AR bạn còn được thưởng thức chất đồ họa hiện đại 3D. Màu sắc hình ảnh game được thể hiện sống động. Hệ thống hiệu ứng skill của các nhân vật cũng được phô bày trực quan nhất.

monster empire ar 2

Download Monster Empire AR - game chiến thuật sở hữu đồ họa 3D

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Monster Empire AR

- Hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên

Tựa game phát hành Hoành Tảo Tam Quốc đến từ Funtap cũng thu hút sự chú ý của người chơi nhất là với ai yêu thích dòng Tam Quốc dã sử, game Hoành Tảo Tam Quốc sở hữu đồ họa 3D, lối chơi chiên thuật trong một không gian cực kỳ hoành tráng khiến game thủ không khỏi bất ngờ, Game cũn sẽ ra mắt vào đầy tháng 7/2018

Game Kingdom Craft cũng là một tựa game Tam Quốc trên mobile, Kingdom Craft được phát hành toàn cầu với việc hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bạn có thể trở thành một quân vương mẫu mực trong Kingdom Craft?


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monster Empire AR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monster empire ar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monster Empire AR cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bouncemasters 3/5 Game nhập vai chiến thuật trên di động
  • OTTTD 3/5 Game chiến thuật phòng thủ trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm