download Monster Hunter World cho PC

Monster Hunter World

 cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1423
  • Size: 1 GB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8.1/10

Download Monster Hunter World - Game hành động hấp dẫn trên PC

Thu Hà  cập nhật: 25/06/2018

Monster Hunter World là một sản phẩm game của Capcom, được phát triển và phát hành trên PC. Monster Hunter World cho phép bạn trở thành một thợ săn lành nghề tham gia cuộc chiến săn thú quy mô lớn. Những quái vật ngay cả ở thời tiền sử sẽ khiến bạn phải dè chừng. Game hứa hẹn là một bom tấn khi ra mắt chính thức.


Monster Hunter World - một sản phẩm đang trong quá trình hoàn thiện và được khá nhiều người chú ý của Capcom. Xây dựng bối cảnh không gian hoành tráng cùng thiết kế đồ họa đẳng cấp, game nhập vai PC này chắc chắn là món ngon không thể bỏ qua cho dân game phiêu lưu.

monster hunter world

Tải game Monster Hunter World cho PC để khám phá tựa game đầy mê hoặc của Capcom

=> Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 8

Tom Clancy's Rainbow Six Siege là một game nhập vai bắn súng được sự quan tâm của đông đảo người chơi, Chơi Tom Clancy's Rainbow Six Siege bạn sẽ gia nhập tổ chức chống khủng bố và tham gia các chiến dịch truy lùng tội phạm, giải cứu con tin hay tiêu diệt các băng đảng xã hội khét tiếng.

Những điểm đáng chú ý có trong game Monster Hunter World

- Lối chơi theo phong cách thế giới mở. Trò chơi Monster Hunter World sẽ được đội ngũ sản xuất Capcom thiết kế theo hướng thế giới mở. Người chơi sẽ không có hoạt động quá nhiều về tính năng PvP khi khả năng chiến đấu đối kháng hay tổ đội sẽ được lược bớt. Thay vào đó, game sẽ hướng người chơi đến việc khám phá thế giới thông qua việc khai phá các vùng đất và tăng sự tương tác với NPC, những người cùng chơi trực tuyến. Lối chơi thế giới mở vốn là xu hướng của game online PC hiện nay. Điều này cho phép người chơi trải nghiệm phong phú với thế giới cũng có nghĩa là nhà sản xuất tạo được môi trường để gamer trải nghiệm.

- Đồ họa cực kỳ ấn tượng. Không phải bàn tán nhiều khi game Monster Hunter World được Capcom phát triển dựa trên nền tảng công nghệ đồ họa cao với việc nâng cấp độ phân giải hình ảnh và độ tương phản trong màu sắc. Bạn sẽ thấy hình ảnh những con quái thú với tạo hình cực kỳ ấn tượng, lộ rõ vẻ hung tợn. Một thế giới sống động và chân thực hoang dã sẽ làm bạn hài lòng.

- Quái thú phong phú chủng loại. Trong vai trò một thợ săn bạn sẽ tìm kiếm và săn lùng những con quái vật. Game có rất nhiều loại quái thú để bạn thể hiện trình săn bắt của mình. Điểm đặc biệt những loại quái khác nhau sẽ có những vật phẩm bạn thu thập được giá trị khác nhau sau khi hoàn thiện việc tiêu diệt nó. Những món đồ giá trị hay những nguyên liệu dùng để nâng cấp sức mạnh bản thân sẽ đều có trong quái thú.

monster hunter world 2

Download Monster Hunter World - game nhập vai săn quái thú theo phong cách thế giới mở

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Monster Hunter World

- Hệ điều hành: Windows 7 trở lên
- CPU: Intel Core i5 4460 @ 3.2GHz
- RAM: 8 GB
- Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 760
- Bộ nhớ trống: 25GB

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Monster Hunter World

- Hệ điều hành: Windows 7 trở lên
- CPU: Intel Core i7 3770 @ 3.4GHz
- RAM: 8 GB
- Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1060
- Bộ nhớ trống: 25GB

Tựa game bắn súng sinh tồn PUBG của Bluehole vẫn là sản phẩm hot hiện nay trên thị trường với số lượng người chơi đông đảo, PUBG có hệ thống súng, trang bị phong phú kết hợp lối chơi sinh tồn khiến nhiều tựa game sau này ra mắt phải học theo, Ngoài ra đồ họa tốt cũng là điểm nhấn đáng lưu ý từ tựa game này.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monster Hunter World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monster hunter world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monster Hunter World cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • God Eater 3/5 Game nhập vai khoa học viễn tưởng trên PC
  • Dragon Hound 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm