download Monster Strike 8.2.3

Monster Strike

 8.2.3

Download Monster Strike - Game thẻ bài kết hợp Bida độc đáo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/01/2018

Monster Strike là game mobile thẻ bài đến từ Nhật Bản đã thu hút rất nhiều game thủ không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới. Điểm ấn tượng trong Monster Strike đó là hệ thống chiến đấu vô cùng mới lạ mang đến cảm giác thích thú cho người chơi đặc biệt là những tín đồ của bộ môn thể thao Bida.


Đối với game thủ Việt chắc hẳn không ít người biết đến 2 tựa game kinh điển Street Fighter 2 và Final Fight đã từng làm mưa làm gió một thời. Và điều tuyệt vời đã đến, cha đẻ của 2 dòng game nổi tiếng này đã tiếp tục cho ra mắt một game mobile có lối chơi khác lạ mang tên Monster Strike hứa hẹn sẽ tiếp bước thành công của những đàn anh đi trước.

Quả không ngoài sự mong đợi, chỉ trong một thời gian rất ngắn sau khi ra mắt, Monster Strike đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ trên khắp thế giới. Tại Việt Nam cũng vậy, Monster Strike cũng là đề tài bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn game có số lượng thành viên rất lớn.

monster strike

Download Monster Strike cho điện thoại

Sở dĩ Monster Strike có sức lôi cuốn đến như vậy bởi game là sự hòa trộn khéo léo giữa RPG và pinball, mang lại những thử thách gay cấn, thỏa mãn người chơi trong từng đòn đánh và sự đối đầu. Khi bước vào trận chiến, toàn bộ nhân vật đều được hiển thị dạng một trái bóng, người chơi sẽ đưa ra hình thức tấn công bằng cách vuốt màn hình để chọn hướng và căn lực bay cho nhân vật của mình. Với mỗi lần va chạm vào đối phương sẽ được tính là một đòn tấn công chính xác và tiêu hao sinh mệnh của kẻ thù.

Game Đấu trường thú hay có tên gọi là game Bloody roar là một trong những tựa game có thể coi là kinh điển từ trước tới nay nay. Bloody roar có nội dung đối kháng, thích hợp với việc chơi game bằng tay cầm, người chơi tham gia Đấu trường thú sẽ được lựa chọn một trong rất nhiều nhân vật khác nhau. Mỗi nhân vật đều có những tuyệt chiêu là thế mạnh của mình.

Nhiệm vụ chính của người chơi khi tham gia game mobile Monster Strike là xây dựng cho mình một đội hình gồm những dị tướng, quái thú để tham gia các trận chiến. Ngoài củng cố đội hình của mình thông qua hình thức mua bán tại Shop, người chơi có kiếm được những quái thú mới thông qua các trận chiến, nhiệm vụ.

monster strike 2

Tải Monster Strike cho di động

Ngoài gameplay, thành công của Monster Strike còn có đóng góp vô cùng hiệu quả từ đồ họa. Game được được thiết kế với đồ họa 2D đơn giản nhưng khá cuốn hút với nhiều màu sắc sặc sỡ. Bố cục trong game được tối ứu hóa với lối chơi và thích hợp chơi trên màn hình dọc của các thiết bị di động. Đặc biệt, các ánh sáng trong game được lồng ghép hết sức tài tình, đôi khi người chơi sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những kỹ năng vô cùng đẹp mắt xuất hiện trong trận đánh.

Không chỉ có vậy, Monster Strike cũng mang tới nhiều hoạt động khác nhau cho người chơi không cảm thấy nhàm chán và phí hoài thời gian trong game. Ngoài chế độ chiến đấu một mình, hệ thống chiến đấu trong game cho phép người chơi kêu gọi sự giúp đỡ của bạn bè cũng như những người chơi khác.

Nói đến những tựa game đã ra đời khá lâu nhưng vẫn luôn giữ được một vị trí nhất định trong thị trường game và vẫn được các game thủ ưa chuộng thì không ai vượt qua được game đế chế hay còn gọi là AOE với lối chơi chiến thuật chạy dân hấp dẫn, tham gia AOE người chơi sẽ có cơ hội tranh tài cùng nhiều game thủ trên thế giới với những trận đấu xuyên quốc gia.


Liên kết tải về - [119 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monster Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monster strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monster Strike 8.2.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm