download Monster Truck Derby Crash Stunts Cho Android

Monster Truck Derby Crash Stunts

 Cho Android

Download Monster Truck Derby Crash Stunts - Game mô phỏng điều khiển xe tải

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/04/2019

Monster Truck Derby Crash Stunts không đơn giản chỉ là trò chơi lái xe tải, mà người chơi còn phải thực hiện rất nhiều pha bay lộn nguy hiểm, những cú nhảy và cú va chạm với những chiếc xe bên cạnh. Những hình ảnh chân thực trong Monster Truck Derby Crash Stunts mang đến cho bạn cảm nhận như đang được ngồi trong một chiếc xe tải thực sự.



Monster Truck Derby Crash Stunts dành cho những ai hâm mộ những chiếc xe tải và muốn thử sức mình trong việc điều khiển loại xe đặc biệt này. Không đơn thuần chỉ là việc đua xe tốc độ, người chơi còn phải thực hiện những cú nhào lộn với chiếc xe của mình, vượt qua các chướng ngại vật, đâm và phá hủy xe bên cạnh.

monster truck derby crash stunts

Download Monster Truck Derby Crash Stunts, Game mô phỏng điều khiển xe tải

Monster Truck Derby Crash Stunts tạo ra những mô hình xe hơi tuyệt vời và những loại xe tải quái vật hạng nặng, những hiệu ứng hình ảnh và âm thanh trong các pha va chạm sống động như thực tế. Game không chỉ thử thách kỹ năng lái xe mà còn là tinh thần dũng cảm của người chơi.

Scania Truck Driving Simulator cũng là game mô phỏng lái xe tải nhưng bạn phải lái xe trong điều kiện thời tiết và giao thông phức tạp, ngồi sau vô lăng xe của hãng Scania, bên cạnh đó Scania Truck Driving Simulator còn đặt ra nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trong thành phố.

Các tính năng chính của Monster Truck Derby Crash Stunts:

- Game mô phỏng lái xe tải

- Thực hiện các cú va chạm

- Vượt chướng ngại vật

- Hiệu ứng vật lý thực tế


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monster Truck Derby Crash Stunts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monster truck derby crash stunts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monster Truck Derby Crash Stunts Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm