download Moo0 Video Converter  1.28

Moo0 Video Converter

  1.28

Download Moo0 Video Converter - Chuyển đổi định dạng video, audio

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/07/2019

Moo0 Video Converter là phần mềm được thiết kế với khả năng chuyển nhanh các tập tin video và audio sang các định dạng được hỗ trợ khác như WMV, MOV, hay FLV trong giao diện làm việc dễ sử dụng. Bên cạnh đó, Moo0 Video Converter còn có một ưu điểm cực kỳ nổi bật khác - khả năng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, mở rộng đối tượng sử dụng phần mềm lên đáng kể so với các phần mềm chỉ hỗ trợ một ngôn ngữ duy nhất.


Phần mềm Moo0 Video Converter hỗ trợ nhiều định dạng tập tin đầu vào bao gồm ASF, FLV, MOV, MP4, AVI và WMV và hỗ trợ các định dạng đầu ra bao gồm AVI, MP4, OGG, WAV, MKV, MPG, MP3. Ngoài ra, Moo0 Video Converter còn cho phép người dùng tạo video cho điện thoại di động nhờ khả năng chuyển các tập tin video sang các định dạng 3G2s và 3GPs.

Format Factory cũng là phần mềm chuyển đổi định dạng tập tin với khả năng hỗ trợ cho văn bản, hình ảnh, video, âm nhạc... ưu điểm của Format Factory là có thể chuyển đổi ở chế độ hàng loạt giúp bạn tiết kiệm thời gian.

moo0 video converter

Moo0 Video Converter được thiết kế với giao diện làm việc cực kỳ dễ sử dụng, cung cấp hai cửa sổ tùy chọn. Trong đó, một cửa sổ tối giản, chỉ hiển thị một số thao tác cơ bản, cửa sổ thứ hai cung cấp các tùy chọn nâng cao như thay đổi chất lượng sản phẩm đầu ra, hệ số khung hình, âm lượng, chiều rộng và chiều cao, v.v.

Moo0 Video Converter tích hợp tính năng "kéo và thả", giúp người dùng dễ dàng quản lý tập tin cần chuyển đổi cũng như hỗ trợ nhiều ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Ba Lan, tiếng Romania và tiếng A- rập.

Ngoài lựa chọn tải Moo0 Video Converter, người dùng cũng có thể tìm đến phần mềm Free CUDA Video Converter với các tính năng tương tự, Free CUDA Video Converter chuyển đổi video và audio nhanh, thay đổi chất lượng hiển thị hình ảnh, khung hình, tỷ lệ hay kích thước của các tập tin đa phương tiện, hỗ trợ các video với độ phân giải cao như H.264/MPEG-4 AVC, AVCHD Video (*.m2ts, *.mts), Apple TV h.264 720P, MKV, HD WMV.

Các tính năng chính của Moo0 Video Converter:

 

- Chuyển đổi video và audio nhanh.

- Hỗ trợ nhiều định dạng.

- Tạo video cho điện thoại di động.

- Giao diện dễ sử dụng.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

- Tích hợp tính năng "kéo và thả" hiện đại.


Liên kết tải về - [23.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moo0 Video Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moo0 video converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moo0 Video Converter 1.28


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm