download Moo0 Video Cutter 1.17

Moo0 Video Cutter

 1.17

Download Moo0 Video Cutter - Cắt, chỉnh sửa và nâng cao chất lượng video

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/09/2020

Moo0 Video Cutter là phần mềm cắt video giúp bạn chia các bộ phim thành nhiều phân đoạn khác nhau. Moo0 Video Cutter cũng giúp bạn xử lý các video dễ dàng, làm việc với hầu hết các định dạng video phổ biến.


Moo0 Video Cutter là công cụ đơn giản, được thiết kế để cắt các cảnh từ phim và hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào khác nhau.

Sau khi tải Moo0 Video Cutter về máy và tiến hành cài đặt, bạn sẽ thấy chương trình có giao diện đơn giản, trực quan, chủ yếu và cửa sổ preview. Ứng dụng Video Cutter hỗ trợ các định dạng video phổ biến nhất như AVI, FLV, MKV, MOV, MP4, MPG, OGG, WMV, M4V, OGV, WEBM, TP, TS, RM và nhiều định dạng khác.

Free Video Cutter cũng là phần mềm cắt video đơn giản, hỗ trợ nhiều định dạng được nhiều người sử dụng hiện nay, cho phép bạn chia nhỏ các video mà vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng, ngoài ra Free Video Cutter còn có khả năng trích xuất âm thanh từ video, thiết lập thời gian cắt như ý muốn.

moo0 video cutter

Ứng dụng Moo0 Video Cutter tiến hành thao tác cắt dễ dàng, thích hợp với cả người dùng mới và người dùng chuyên môn. Bạn có thể chỉ định thời gian bắt đầu và kết thúc tiến trình bằng cách nhập thủ công hoặc sử dụng công cụ điều hướng tiện dụng để chọn 1, 5, 30 hay 180 giây. Một phương pháp khác để điều chỉnh thời gian là sử dụng thanh điều hướng để di chuyển trước và sau.

Sau khi bạn lựa chọn xong, quá trình cắt cảnh sẽ hoàn tất chỉ cần nhấn một nút. Video gốc sẽ không bị thay đổi, tuy nhiên bạn cần kiểm tra xem âm thanh có được sao chép phù hợp hay không. Ở chế độ mặc định, file đầu ra sẽ được lưu cùng vị trí với file đầu vào, nhưng Moo0 Video Cutter cho phép bạn cài đặt để kết xuất sang một thư mục khác.

Ngoài Free Video Cutter, hiện nay có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ cắt video chuyên nghiệp như Ultra Video Splitter, Bandicut ... các bạn có thể download Bandicut để thực hiện cắt video, cắt phim với nhiều chế độ, tốc độ cắt nhanh và không yêu cầu bạn phải có nhiều kỹ năng về xử lý video.

Còn nếu trường hợp máy tính của bạn đang cài đặt Ultra Video Splitter nhưng bạn chưa có nhiều kinh nghiệm về sử dụng phần mềm này, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cắt video bằng Ultra Video Splitter trên mục thủ thuật của chúng tôi được trình bày khá cụ thể.

Ứng dụng Moo0 Video Cutter có khả năng cắt video và tạo các clip ngắn một cách nhanh chóng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể không gian lưu trữ trên ổ cứng và loại bỏ các phần không cần thiết trong phim, chẳng hạn như đoạn giới thiệu dài dòng hay phần kết thúc.

Moo0 Video Cutter hỗ trợ thao tác kéo thả cùng với các tuỳ chọn điều hướng hữu ích, dễ sử dụng, là công cụ tuyệt vời để cắt các file video nhanh chóng mà không cần xử lý các tuỳ chọn phức tạp.

Những tính năng chính của ứng dụng cắt video Moo0 Video Cutter:

- Có khả năng cắt các cảnh từ một bộ phim hay video

- Hỗ trợ các định dạng video phổ biến nhất như AVI, FLV, MKV, MOV, MP4, MPG, OGG, WMV, M4V, OGV, WEBM, TP, TS, RM và nhiều định dạng khác

- Cho phép người dùng chỉ định thời gian bắt đầu và kết thúc

- Hỗ trợ thao tác kéo thả cùng với các tuỳ chọn điều hướng hữu ích


Liên kết tải về - [8.89MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moo0 Video Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moo0 video cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moo0 Video Cutter 1.17


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm