download Moo0 VoiceRecorder 1.49

Moo0 VoiceRecorder

 1.49

Download Moo0 VoiceRecorder - Ghi âm, thu âm trên máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/08/2020

Moo0 VoiceRecorder cho phép bạn ghi lại các âm thanh trên máy tính, gồm những âm phát ra từ Video, các chương trình phát nhạc, từ Micro hoặc ghi âm giọng nói của mình. Phần mềm có chất lượng thu âm khá tốt, lưu các tập tin dưới dạng MP3 hoặc WAV.


Moo0 VoiceRecorder là ứng dụng lý tưởng cho việc ghi âm trên máy tính, trên web, từ các ứng dụng chat như Skype, Yahoo, chương trình phát thanh trên Internet....  Bạn có thể thiết lập thời gian ghi âm trước và dừng lại ở một mốc thời gian định trước. Phần mềm cho phép thiết lập các thông số, tên cho file âm thanh đầu ra.
 


download Moo0 VoiceRecorder
Download Moo0 Voice Recorder - Phần mềm Ghi âm, thu âm trên máy tính

Moo0 Voice Recorder được coi là một chiếc máy ghi âm lý tưởng trên máy tính của bạn, giúp ghi lại bất cứ dạng âm thanh nào phát ra trên máy tính. Phần mềm này không giới hạn về độ dài thời gian ghi âm, số lượng ghi âm, cho phép thiết lập tên và thư mục lưu trữ đầu ra.

Eastsea Sound Recorder cũng là phần mềm ghi âm có chất lượng khá tốt và dễ sử dụng. Cũng giống như một số phần mềm ghi âm khác, Eastsea Sound Recorder cũng cho phép bạn đặt lịch trình ghi âm, lý tưởng cho việc ghi âm trên máy tính, trên web, từ các ứng dụng chat như Skype, Yahoo, chương trình phát thanh trên Internet....

Moo0 Voice Recorder cung cấp khả năng tùy chỉnh mức âm lượng ghi âm trong suốt quá trình ghi, cài đặt để điều chỉnh chất lượng ghi âm. Trong số nhiều ứng dụng ghi âm thông dụng hiện nay thì phần mềm này được đánh giá là có giao diện đơn giản, ít tùy chọn nhưng lại đảm bảo được chất lượng ghi âm.

Moo0 VoiceRecorder lưu lại âm thanh thu âm dưới dạng MP3 hoặc WAV với chất lượng tốt. Quá trình ghi âm cũng diễn ra hoàn toàn tự động, nên bạn có thể để việc ghi âm diễn ra mà không cần đến sự can thiệp của người dùng. Hiện có rất nhiều ứng dụng ghi âm khác như: Audio Recorder Pro, Free Sound Recorder, n Track Studio ... tùy vào sở thích, các bạn có thể download Audio Recorder Pro để ghi lại âm thanh trên máy tính của mình.

Moo0 Voice Recorder là công cụ ghi âm lý tưởng để bạn lưu lại những bản nhạc yêu thích, nghe lại những bài thuyết trình, hướng dẫn học tập trên mạng hoặc để lưu lại những bản ghi âm mà bạn cho là quan trọng.

Các tính năng chính của Moo0 VoiceRecorder:

- Ghi âm thanh trên máy tính
- Ghi âm thanh từ Internet
- Lưu âm thanh dưới dạng MP3 hoặc WAV
- Ghi âm tự động
- Thiết lập thời gian ghi âm


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Moo0 VoiceRecorder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moo0 VoiceRecorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moo0 voicerecorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moo0 VoiceRecorder 1.49


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm