download Moodnotes cho iPhone

Moodnotes

 cho iPhone

Download Moodnotes - Cải thiện thói quen tư duy con người

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/05/2018

Moodnotes là ứng dụng theo dõi cảm xúc, giúp người dùng cải thiện thói quen tư duy qua phương pháp khoa học hiện đại. Thông qua việc ghi lại và kiểm soát các trạng thái cảm xúc với Moodnotes, bạn sẽ dần điều chỉnh và phát triển các thói quen tư duy tích cực hơn, lành mạnh hơn cũng như học được cách giảm bớt áp lực, căng thẳng trong cuộc sống thường ngày.


Moodnotes hiện là ứng dụng độc quyền của Apple dành cho iPhone, iPad, nằm trong top 100 ứng dụng chất nhất thế giới và được phát triển bởi các nhà tâm lý học tài năng. Ứng dụng được hình thành dựa trên các kiến thức khoa học về liệu pháp Nhận thức - hành vi và tâm lý tích cực; chính vì vậy, tính chuyên môn của Moodnotes là hoàn toàn không phải bàn cãi.

Headspace cũng là ứng dụng hỗ trợ trên thiết bị điện thoại với khả năng cân bằng cảm xúc, giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi hàng ngày bằng cách cung cấp những bài học thiền định để cải thiện sức khỏe, Headspace nhắc nhở người dùng việc thực hiện các thói quen tốt, theo dõi tiến bộ của bản thân thông qua số liệu thông kê.

Tải Moodnotes, bạn hẳn sẽ phải ngạc nhiên trước những tính năng hấp dẫn của ứng dụng này như theo dõi trạng thái cảm xúc và nhận biết các yếu tố ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn, qua đó phát triển lối tư duy lành mạnh, học về các "bẫy tư duy" và cách để tránh chúng, hay nắm bắt cách suy nghĩ lạc quan trong từng tình huống cụ thể.

Bạn tham khảo thêm một số ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại để cải thiện sức khỏe của bản thân, việc sử dụng các ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại hiện nay không được nhiều người chú tâm mặc dù đó là việc làm vô cùng cần thiết.

Các tính năng chính của Moodnotes:

- Theo dõi cảm xúc, nhận biết yếu tố tác động lên cảm xúc.

- Phát triển thói quen tư duy.

- Học về bẫy tư duy, cách phòng tránh.

- Tăng khả năng tự nhận thức.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moodnotes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moodnotes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moodnotes cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm