download Moonlight Game Streaming Cho PC

Moonlight Game Streaming

 Cho PC

Download Moonlight Game Streaming - Phần mềm stream game cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/12/2019

Moonlight Game Streaming là một ứng dụng mã nguồn mở sử dụng giao thức GameStream từ NVIDIA, thông qua Moonlight Game Streaming người dùng có thể truyền trực tiếp màn hình chơi game của mình lên bất kỳ thiết bị nào và phát chúng từ xa.



Moonlight Game Streaming cho Android giúp truyền phát trực tiếp trò chơi, chương trình và toàn bộ màn hình từ máy tính NVIDIA GameStream lên điện thoại Android thông qua mạng cục bộ hoặc internet bằng NVIDIA GeForce Experience. Trong khí đó, các thiết bị đầu vào như chuột, bàn phím và bộ điều khiển được truyền lệnh từ thiết bị Android sang PC.

Facebook Gaming cũng là nền tảng livestream game dành cho các game thủ trên toàn thế giới, vừa kết nối với lượng khán giả đông đảo vừa là nơi để các game thủ học hỏi lẫn nhau, Facebook Gaming được đánh giá tốt về chất lượng và các tính năng hỗ trợ.

moonlight game streaming

 

Download Moonlight Game Streaming - Chơi game máy tính trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Moonlight Game Streaming cho iPhone có thể hoạt động trên mạng gia đình hoặc mạng internet/LTE mang tới độ phân giải HDR lên tới 4K 60FPS và âm thanh vòm 5.1. Tiện ích cũng hỗ trợ các máy chơi game như PS3, PS4, Xbox 360, Xbox One và Android gamepads. Thêm vào đó bộ co-op cục bộ cho phép kết nối tối đa 4 bộ điều khiển.

PlayStation Now là dịch vụ thuê bao game nền tảng đám mây do Sony phát triển, thông qua PlayStation Now người dùng được thưởng thức hơn 500 game, stream game lên PS4 hoặc PC và tải hàng trăm trò chơi PS4 trực tiếp cho hệ máy chơi game của bạn.

moonlight game streaming 2

Tải Moonlight Game Streaming - Phần mềm stream game cho di động

Hiệu suất streaming với Moonlight Game Streaming có thể thay đổi tùy thuộc vào thiết lập mạng và thiết bị khách của bạn. Thiết bị PC hỗ trợ HDR10, GPU dòng GTX 1000 và game cho phép HDR10.

Project Stream là dịch vụ stream game qua trình duyệt khá thú vị đến từ nhà phát hành Google, ưu điểm của Project Stream là chất lượng đồ họa cao và độ trễ thấp mang tới trải nghiệm game vô cùng mượt mà.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moonlight Game Streaming được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moonlight game streaming là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moonlight Game Streaming Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm