download Moovit cho Android

Moovit

 cho Android

Download Moovit - Cập nhật tình hình giao thông trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/05/2018

Moovit là ứng dụng giao thông công cộng hàng đầu thế giới trên nền tảng di động Android và iOS với hơn 150 triệu người dùng trên hơn 2200 thành phố trên toàn thế giới, cung cấp thông tin chính xác, cập nhật nhất về tình hình giao thông, hỗ trợ chỉ đường trực tuyến kèm theo thông báo khi đến nơi, cho biết khoảng thời gian dự kiến và số bến cần đi.


Moovit cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát chuyến đi, cho biết chính xác địa điểm, khoảng thời gian di chuyển dự kiến và số bến cần đi, giúp bạn thư giãn, thoải mái và giải trí theo ý thích khi đi lại bằng phương tiện công cộng.

Giao Thông Quốc Gia cũng là ứng dụng hỗ trợ trên thiết bị Android với chức năng cập nhật tình hình giao thông trên toàn quốc nhanh chóng và kịp thời, Giao Thông Quốc Gia còn cho phép người dùng chia sẻ các địa điểm giao thông đang bị tắc nghẽn để người khác có thể tránh được tình trạng tắc đường.

Tính năng chỉ đường trực tuyến của Moovit sẽ hướng dẫn bạn từng bước để đến điểm đích trong thời gian thực. Bạn không cần phải liên tục để ý xem liệu bến tiếp theo đã tới nợi chưa nhờ có thông báo từ ứng dụng khi đến nơi. Moovit liên tục cập nhật những thay đổi về lịch trình để báo cho bạn biết bến xe và bến ngừng hoạt động và những thông báo sửa chữa dịch vụ liên quan đến chuyến đi.

Nếu bạn đang sinh sống tại địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh, để biết thông tin về tình hình giao thông của thành phố một cách trực tiếp thì ứng dụng TTGT Tp Hồ Chí Minh sẽ rất cần thiết dành cho bạn, thông qua ứng dụng TTGT Tp Hồ Chí Minh, người dùng có thể lựa chọn cho mình một lộ trình lưu thông hợp lý và tránh đi qua các khu vực đang sảy ra ùn tắc.



Liên kết tải về - [132.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moovit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moovit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moovit cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Waze 3/5 Ứng dụng chỉ đường cho di động
  • Sygic 5/5 Xem bản đồ giao thông
  • AnyRailMô phỏng bản đồ giao thông
  • DozoR CityỨng dụng bản đồ giao thông Ucraina
  • VoVTopỨng dụng VOV bản đồ giao thông cho điện thoại Android
  • 2GISXem bản đồ, chỉ đường, tìm địa điểm
  • Google MapsXem bản đồ, địa điểm, chỉ đường bằng giọng nói
  • Genius MapsỨng dụng bản đồ chỉ đường
  • OS MapsỨng dụng bản đồ chỉ đường cho điện thoại Android, iPhone
  • Windows Maps Store AppỨng dụng xem bản đồ, tìm chỉ đường
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm