download Mordhau Cho PC

Mordhau

 Cho PC

Download Mordhau - Game hành động chặt chém cận chiến hấp dẫn trên Steam

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/05/2019

Mordhau là tựa game chặt chém kiểu cận chiến nhiều người chơi với hình ảnh các đấu sĩ trung cổ vô cùng thú vị, trong Mordhau, bạn sẽ tham gia vào một đấu trường sôi động với 64 đối thủ, trải nghiệm cuộc chiến mãn nhãn mà chắc hẳn bạn sẽ thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.



Mordhau cung cấp hệ thống chiến đấu dựa trên hình thức đấu tay đôi, kỹ năng cổ điển và và vũ khí sử thi. Bạn có thể tận dụng vũ khí tầm xa, chiến thuật bao vây và phối hợp với đồng đội để đa dạng hóa lối chơi. Điểm thú vị ở trò chơi là cho phép game thủ nhập vai ở góc nhìn thứ nhất và thứ 3. Dấn thân vào những chiến trường rộng lớn, nơi chứa tới hơn 60 game thủ cùng giao đấu.

mordhau

Tải Mordhau - Game chiến tranh trung cổ cho PC

Người chơi Mordhau được thoải mái lựa chọn để tạo bộ áo giáp hoàn chỉnh cho mình. Chọn từ găng tay, cánh tay, vai, áo giáp ngực, chân, giày cho đến mũ và các phụ kiện khác. Tô màu cho từng phần theo ý thích và chọn màu kim loại để tham gia các trận đấu cận chiến dựa trên kỹ năng. Tung ra đòn tấn công dồn dập để tạo combo mạnh mẽ, hạ gục kẻ thù bằng những đòn đánh nhanh và bất ngờ.

Hoặc bạn có thể thử sức với Moss - tựa game phiêu lưu hành động kết hợp trí tuệ giải đố dành cho 1 người chơi, game Moss bao gồm hệ thống nhân vật đáng yêu, các trận đánh hấp dẫn và cơ hội để khám phá thế giới mở.

mordhau 2

Download Mordhau - Game hành động chặt chém cận chiến hấp dẫn trên Steam

Ngoài ra, Mordhau cũng cho phép người chơi khả năng tùy biến không giới hạn. Chế tạo thanh kiếm của bạn từ nhiều phần, chọn lưỡi kiếm, chuôi và tay cầm. Có tới hàng ngàn cách kết hợp sáng tạo cho bạn. Thêm nữa, hệ thống chiến đấu tron game rất linh hoạt, bạn có thể đánh tay đôi hoặc quăng mình vào trận chiến lớn tới 64 người. Chiến trường là những lâu đài hoang tàn hay cánh đồng đẫm máu, download và trải nghiệm những thử thách sống còn đầy hấp dẫn trong Mordhau.

Bạn tham khảo thêm game lái xe tăng bắn nhau siêu nhộn Tank Maniacs mới mở cửa thử nghiệm, Tank Maniacs sẽ mang tới cho bạn những giây phút giải trí thú vị nhất khi trải nghiệm bắn phá cùng bạn bè.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Mordhau trên Linux
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game trung cổ Mordhau được phát triển bởi công ty Triternion. Trong game người chơi sẽ được tham gia vào một trận chiến khốc liệt với 64 đối thủ. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Mordhau trên Linux.
  • Cấu hình chơi game Mordhau
    Mordhau là một game chặt chém lấy bối cảnh thời trung cổ có lượng người chơi đông đảo hiện nay, game được phát triển bởi studio Triternion. Mordhau mang đến trải nghiệm chiến đấu thời trung cổ với
  • Các mã lệnh cheat trong game Mordhau
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những mã lệnh Mordhau cho phép người chơi thay đổi bản đồ hoặc kiểm soát những điều khiển khác nhanh chóng, chỉ cần nhập lệnh cheat là bạn đã có thể thực hiện điều chỉnh trò chơi theo ý muốn của bản thân, vậy bạn đã biết các mã lệnh đó chưa? nếu chưa thì hãy theo dõi bài biết dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn chơi Mordhau cho người mới
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game hành động Mordhau hoàn toàn tàn bạo giống như hầu hết các trò chơi trực tuyến nhiều người chơi khác, sự trợ giúp gần như không tồn tại bởi vì họ không nhất thiết phải giúp bạn, mà họ muốn tiêu diệt bạn. Nếu bạn làm theo hướng dẫn cách chơi Mordhau dành cho người mới của chúng tôi thì chắc chắn bạn sẽ sống lâu hơn rất nhiều đấy.
  • Hướng dẫn sửa một số lỗi chung trong For Honor
    For Honor là một tựa game online lấy bối cảnh trung cổ được ra mắt vào đầu năm nay, game sở hữu hệ thống chiến đấu khá hấp dẫn với nhiều Player tham gia. Tuy nhiên chúng ta phải sửa lỗi game For
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Code game Kings Throne mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Vừa mới ra mắt, MMORPG Kings Throne đã trở thành một trong những cái tên được rất nhiều game thủ chú ý, trò chơi có đồ họa chân thực từ cảnh chiến đấu cho đến những chuyện tình lãng mạn thời Trung Cổ. Nhân dịp ra mắt NPH Goat Games gửi tặng Code game Kings Throne dành cho người chơi, giúp trải nghiệm của họ thuận lợi hơn rất nhiều.
  • Đánh giá Cổ Long Kiếm - Game tu tiên phong cách mới lạ
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Cổ Long Kiếm mang đến những nội dung mới lạ hấp dẫn cho dòng game tu tiên vốn quen thuộc với người hâm mộ, đó chính là phúc lợi cấp vốn tu tiên để hỗ trợ cho người chơi trên hành trình gian nan này. Sau khi ra mắt đầu năm tại thị trường Trung Quốc, Cổ Long Kiếm đã thống trị các bảng xếp hàng và hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những cơn sốt khi về Việt Nam.
  • Đánh giá Thành Cát Tư Hãn, Game of Khans - gMO chinh chiến Mông Cổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thành Cát Tư Hãn - Game of Khan là tựa game khá hiếm hoi khai thác đề tài về thời đại chinh chiến Mông Cổ với nhân vật Thành Cát Tư Hãn vô cùng nổi tiếng, nhưng lại được đầu tư rất công phu và hoành tráng, người chơi như được sống lại một giai đoạn lịch sử đáng nhớ của nhân loại. Thành Cát Tư Hãn chính thức ra mắt tại Việt Nam và được các game thủ vô cùng háo hức mong chờ.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Cách tải và chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài được phát triển và phát hành dành riên cho hệ thông Android và iOS, nhưng game thủ cũng có thể vượt thời gian trở về thời Tam Quốc trên máy tính. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mordhau được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mordhau là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dead CellsGame chặt chém sôi động trên PC
  • AztezGame hành động chặt chém trên PC
  • StormbladesGame hành động chặt chém cho điện thoại Android, iPhone
  • IesabelGame nhập vai chặt chém hấp dẫn cho di động
  • Clone Drone in the Danger ZoneGame chặt chém phong cách Minecraft
  • Royal BloodGame hành động nhập vai trên điện thoại
  • The VagrantGame hành động chặt chém cho máy tính
  • Blade IIGame nhập vai Hàn Quốc hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm