download More Fuels Mod Mới nhất

More Fuels Mod

 Mới nhất

Download More Fuels Mod - Cung cấp nhiên liệu mới cho Minecraft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/05/2018

More Fuels Mod cho phép người chơi Minecraft có thể tận dụng mọi thứ để làm nguồn nguyên liệu trong game. Cài đặt More Fuels Mod, bạn có thể sử dụng các item không dùng đến để làm chất đốt và không phải lo khan hiếm nguồn nhiên liệu khi phải rơi vào tình trạng khó khăn.


Trong Minecraft thông thường chúng ta hay sử dụng than đá để làm chất đốt. Tuy số lượng nguồn nhiên liệu này có hạn và đôi khi rất khó để kiếm được. Người chơi sẽ thực sự gặp khó khăn khi trong thế giới game khi rơi vào hoàn cảnh thiếu nguồn nhiên liêu để phục vụ cho các hoạt động của mình, lúc này sử dụng More Fuels Mod sẽ là giải pháp vô cùng cần thiết dành cho bạn.

more fuels mod

Download More Fuels Mod - Cung cấp nhiên liệu mới cho Minecraft

Với sự trợ giúp của More Fuels Mod, người chơi có thể dễ dàng tìm kiếm nguồn nguyên liệu mới thay cho than đá. Bởi mod sẽ giúp biến những vật liệu thông thường thành thành nguồn nguyên liệu hữu ích cho bạn. Hơn thế nữa More Fuels Mod còn giúp bạn tận dụng những thứ tưởng chừng như không dùng đến trở nên hiệu quả một cách bất ngờ. Chẳng hạn như bạn có thể sử dụng các item như giường, bản đồ, pháo hoa hay TNT... để làm nhiên liệu thay cho than đá.

Impractical Storage Mod bổ sung cho người chơi Minecraft một phương pháp lưu trữ mới với số lượng lớn các block và item, nhưng được thực hiện theo một cách rất mới. Impractical Storage Mod giúp tạo ra một thế giới mới để mở rộng diện tích, cho phép người chơi sắp xếp không giới hạn item của mình

more fuels mod 2

Tải More Fuels Mod - Cung cấp nhiên liệu mới cho Minecraft

Ngoài ra, More Fuels Mod còn có thế được sử dụng để đốt cháy thịt thối để tạo thành da. Và chỉ cần đưa vào lò cùng với nhiên liệu bất kỳ là người chơi đã có ngay một tấm da như thật. Đây là tính năng khá hữu ích khi người chơi có quá nhiều thịt hỏng không dùng đến và có thể tận dụng da để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Bên cạnh More Fuels Mod, nếu bạn là fan của thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất thì Optifine Mod sẽ giúp bạn mang trải nghiệm đầy thú vị này vào game Minecraft. Cài đặt Optifine Mod cho phép người chơi sử dụng một số cài đặt để tối ưu game: tăng cường FPS, thiết lập đồ họa nhanh, thiết lập khoảng cách ngắn, tắt ánh sáng, FPS max, cài đặt AdvancedOpenGL nhanh, tắt hiệu ứng động...


Liên kết tải về - [142,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu được nhiều kho báu hơn. Tuy nhiên, nếu bạn thấy câu cá quá nhàm chán, bạn có thể tham khảo top 5 mod Minecraft 1.19 câu cá sau.
  • Cách chống xung đột mod Minecraft
    Minecraft có đến hàng ngàn bản mod khác nhau và việc bị xung đột là điều sớm muộn xảy ra nếu như bạn sử dụng nhiều, tuy vậy bất cứ vấn đề nào cũng có cách giải quyết và với hướng dẫn chống xung đột
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Cách tải và sử dụng Nox Mod Skin Liên Quân trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sau khi tải Nox Mod Skin Liên Quân và sử dụng, game thủ có thể dễ dàng tùy chỉnh ngoại hình tướng Liên Quân Mobile bằng những bộ trang phục, skin hiếm cực chất mà không cần phải nạp thẻ, tốn Quân Huy để mua. Việc sử dụng Nox Mod Skin Liên Quân khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện.
  • Có ý định Mod kim cương Garena Free Fire bạn cần phải biết điều này
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn thu hút được rất nhiều người tham gia. Trong Garena Free Fire nếu muốn có những bộ đồ hàng hiệu, Skill súng đẹp người chơi phải mất một khoản tiền để mua kim cương. Tuy nhiên đó là điều không phỉa tất cả mọi người đều làm được. Nhưng với mod kim cương trong Garena thì lại khác và tất nhiên nếu bạn cũng có ý định Mod kim cương Garena Free Fire, trước hết hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Mod kim cương Free Fire có bị xóa tài khoản vĩnh viễn?
    Mod kim cương Free Fire liệu có phải bất hợp pháp? Liệu có bị cấm, xóa tài khoản vĩnh viễn hay không, ... là câu hỏi mà khá nhiều người chơi vẫn còn băn khoăn. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn
  • Link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nâng cấp chất lượng nội thất và phát triển các dịch vụ đi kèm trong Rent Please Landlord Sim là điểm mấu chốt để bạn chinh phục được tựa game này. Với link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK dưới đây người chơi sẽ được tận hưởng chế độ full tiền và chi tiêu thoải mái cho chung cư của mình.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Mod skin LoL và những hậu quả khôn lường khi sử dụng
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mod Skin LOL là một trong những phần mềm bên thứ 3 giúp người chơi có thể sử dụng các trang phục trong game Liên Minh Huyền Thoại hoặc những trang phục độc lạ từ phần mềm. Tuy nhiên vì là phần mềm bên thứ 3 nên những người sử dụng Mod skin LoL cần phải chú ý để tránh bị khóa tài khoản game hoặc những rủi ro khác
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm More Fuels Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat more fuels mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

More Fuels Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm