download More Player Models Mod 1.12.2

More Player Models Mod

 1.12.2

Download More Player Models Mod - Mod tùy biến nhân vật trong Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/11/2018

More Player Models Mod cho phép người chơi tùy biến ngoại hình nhân vật theo ý muốn của mình, thông qua More Player Models Mod bạn có thể thay đổi hình dáng, trang phục và thập chí có thể thêm râu, tóc và một bộ cánh cực ngầu.



More Player Models Mod cho phép người chơi tùy biến nhân vật một cách toàn diện. Mod cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau và hỗ trợ tùy chỉnh nhân vật chuyên sâu. Bạn cũng có thể biến nhân vật thành mob và chơi như một mob thực thụ. Một số lệnh cụ thể giúp nhân vật thực hiện các hiệu ứng động đặc biệt như vẫy tay, nhảy, ngủ và nhiều hơn thế.

more player models mod

Download More Player Models Mod - Mod thay đổi ngoại hình nhân vật Minecraft

More Player Models Mod yêu cầu phiên bản mới nhất của Minecraft Forge để làm việc và hoàn toàn tương thích với các mod khác của Forge. Bên cạnh đó mod mang tới cho bạn một màn hình tùy chỉnh nhân vật riêng biệt, bạn có thể truy cập bằng cách nhấn phím F12. Bạn cũng có thể tạo các hiệu ứng động bằng các phím tắt được thiết lập sẵn.

Nếu bạn muốn sở hữu những loại vũ khí công nghệ cao, đừng chần chừ hãy tải ngay Techguns Mod và cài đặt, các vũ khí mà Techguns Mod mang tới đều được thiết kế đẹp mắt và có sức tấn công rất lớn.

more player models mod 2

Tải More Player Models Mod - Mod tùy biến nhân vật trong Minecraft

Đặc biệt người chơi còn có thể tìm thấy ở More Player Models Mod tính năng bong bóng chat. Mỗi khi bạn nói điều gì, bóng bóng chat sẽ hiển thị trên đầu. Tính năng này không hoàn hảo 100% nhưng có thể hiện thị hầu hết nội dung.

Pixelmon Mod cũng được rất nhiều người chơi Minecraft yêu thích và trải nghiệm, Pixelmon Mod đặc biệt phù hợp với những fan Pokemon và muốn săn Pokemon trong thế giới những khối vuông kì diệu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Cách tải và sử dụng Nox Mod Skin Liên Quân trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sau khi tải Nox Mod Skin Liên Quân và sử dụng, game thủ có thể dễ dàng tùy chỉnh ngoại hình tướng Liên Quân Mobile bằng những bộ trang phục, skin hiếm cực chất mà không cần phải nạp thẻ, tốn Quân Huy để mua. Việc sử dụng Nox Mod Skin Liên Quân khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022 được nhiều game thủ bình chọn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Hướng dẫn thay đổi ngoại hình cho nhân vật trong Mini World Block Art
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong Mini World Block Art ngoài việc chế đồ ra skin cho nhân vật cũng rất quan trọng. Trong game người chơi có thể thay đổi ngoại hình nhân vật trong Mini World Block Art với những điều kiện nhất định được trò chơi đặt ra. Có vô số các món đồ bạn có thể thay thế khi chơi Mini World Block Art.
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Phân tích nhân vật Nhuận Thổ trong Cố hương của Lỗ Tấn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nhuận Thổ là người bạn thời thơ ấu của nhà văn Lỗ Tấn. Trong một lần về thăm lại cố hương sau nhiều năm xa quê, nhà văn xót xa nhận ra sự thay đổi của quê hương mà còn ở chính những con người, những người bạn mà mình từng gắn bó. Khi Phân tích truyện ngắn Cố hương, các em không nên bỏ qua Phân tích nhân vật Nhuận Thổ trong Cố hương của Lỗ Tấn để thấy được những thay đổi về ngoại hình và tính cách của nhân vật này cũng như sự thay đổi của quê hương nhà văn.
  • Minecraft 1.20 bổ sung thêm mob Sniffer mới đẹp hơn
    Phiên bản 1.20 là một bản cập nhật lớn đầu tiên trong năm 2023 từ nhà phát triển Mojang, đem tới nhiều thay đổi cho Minecraft. Bên cạnh tính năng Khảo cổ học đã được người hâm mộ chờ đợi từ lâu, bản
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm More Player Models Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat more player models mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

More Player Models Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm