download Một số bài tập làm văn mẫu lớp 2 Miêu tả về con vật

Một số bài tập làm văn mẫu lớp 2

 Miêu tả về con vật
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Một số bài tập làm văn mẫu lớp 2 - Tuyển tập các bài văn lớp 2 chọn lọc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/08/2017

Một số bài tập làm văn mẫu lớp 2 sẽ là tài liệu giúp các em học sinh lớp 2 được đọc thêm những bài văn hay và học hỏi thêm được cách viết văn phù hợp với tư duy lứa tuổi của mình. Việc tham khảo văn mẫu có chừng mực không những làm tư duy của các em nhỏ được phát triển toàn diện mà còn giúp các em trau chuốt được vốn từ và khả năng diễn đạt, biết yêu những thứ xung quanh mình, hình thành được xúc cảm trong bản thân mỗi bé. Một số bài tập làm văn mẫu lớp 2 được giới thiệu sau đây được chắt lọc kỹ lưỡng từ những bài văn mà chính các em học sinh lớp 2 đã viết, điều này sẽ giúp các em dễ dàng tiếp thu hơn.


Bên cạnh những kiến thức và năng khiếu văn có sẵn trong bản thân các em, các thầy cô và phụ huynh nên cho các em đọc Một số bài tập làm văn mẫu lớp 2 để các em tự hình thành được tư duy về một bài văn mà các em sẽ viết, giúp giải quyết dễ dàng những thử thách mà các thầy cô sẽ giao trong quá trình học. Trong quá trình tham khảo Một số bài tập làm văn mẫu lớp 2, các phụ huynh và thầy cô nên có sự hướng dẫn kỹ lưỡng về cách đọc, cách học để các em tránh được tình trạng sa đà vào các bài văn mẫu, gây mất hiệu quả học tập theo dự kiến ban đầu.

Còn với các môn tiếng Anh, tổng hợp bài tập Tiếng Anh lớp 2 theo chủ đề sẽ giúp các em học sinh hệ thống lại kiến thức tiếng Anh qua các bài tập, chúng tôi đã tổng hợp bài tập Tiếng Anh lớp 2 theo chủ đề với các nội dung về cả từ vựng lẫn ngữ pháp.

mot so bai tap lam van mau lop 2

Với tư duy còn non nớt của bé, bên cạnh sự hướng dẫn, giảng giải để các em ý thức được công việc mà mình cần phải làm để có được một bài văn hay thì việc tham khảo Một số bài tập làm văn mẫu lớp 2 cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Đọc văn mẫu sẽ giúp các em dễ dàng hình dung hơn nội dung của một bài văn mà các em sẽ phải viết, qua đó, khi đi vào thực hành, các em sẽ cảm thấy dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, các em tham khảo các bài tập toán lớp 2 với những bài toán cơ bản trong chương trình toán lớp 2 để các em ôn tập và tổng hợp lại những nội dung quan trọng nhất, bên cạnh đó các bài tập toán lớp 2 còn là tài liệu ôn thi để các em chuẩn bị tốt cho các kỳ thi sắp tới.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Viết đoạn văn giới thiệu bản thân
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Dàn ý và đoạn văn mẫu Viết đoạn văn giới thiệu bản thân dưới đây đã được Taimienphi.vn biên soạn, chọn lọc và tổng hợp, các em có thể tham khảo để bài làm của mình hoàn thiện hơn, đạt điểm cao nhé. Mời các em học sinh, phụ huynh và các thầy cô cùng xem những đoạn văn tự giới thiệu về em hay, được đánh giá cao này.
  • Viết đoạn văn kể về một hoạt động thể thao hoặc trò chơi
    Những hoạt động thể thao, trò chơi giúp các em thư giãn sau thời gian học tập mệt mỏi. Em có thể kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi chưa? Các em có thể xem dàn ý và đoạn văn mẫu viết đoạn
  • Viết đoạn văn kể việc thường làm trước khi đi học
    Em đã tự tin khi Viết đoạn văn kể việc thường làm trước khi đi học chưa? Các em có thể tham khảo dàn ý và bài mẫu sau đây để có thể viết cho mình một đoạn văn hay và ý nghĩa.
  • Tổng hợp văn mẫu lớp 2 hay, ngắn gọn
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tổng hợp văn mẫu lớp 2 hay, ngắn gọn trong chương trình học Tiếng Việt lớp 2 của bộ sách Cánh Diều, sách Kết nối tri thức với cuộc sống, Chân trời sáng tạo. Các em học sinh lớp 2 cùng tham khảo để trau dồi, củng cố được vốn từ của mình, hoàn thiện bài văn của mình tốt hơn.
  • Viết thời gian biểu một buổi trong ngày của em
    Lập thời gian biểu là cách thức giúp chúng ta làm việc khoa học và có kế hoạch hơn. Nếu các em vẫn chưa tự tin Viết thời gian biểu một buổi trong ngày hãy tham khảo bài viết dưới đây.
  • Viết 2 - 3 câu tự giới thiệu về mình
    Có thể giới thiệu về bản thân sẽ khiến các em tự tin hơn trong giao tiếp. Đoạn văn mẫu Viết 2 - 3 câu tự giới thiệu về mình sẽ giúp các em viết lời giới thiệu bản thân sao cho ngắn gọn, đầy đủ nhất.
  • Viết đoạn văn kể một việc làm ở nhà
    Đối với lớp 2, Viết đoạn văn kể một việc ở nhà là nội dung học tập quan trọng các em cần nắm được. Bài viết dưới đây sẽ giúp các em có thêm định hướng khi thực hành viết dạng bài này.
  • Giải bài tập trang 57 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ở những bài trước các em học sinh đã được học và làm quen với nhiều các phép tính trừ, vậy bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục với phép tính 13 trừ đi một số cùng với cách giải bài tập trang 57 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3, 4 - 13 trừ đi một số, 13- 5 dễ hiểu và đơn giản nhất. Thông qua tài liệu giải toán lớp 2 dưới đây chắc chắn các em bạn có được kiến thức hữu ích và hỗ trợ cho quá trình học tập tốt hơn.
  • Giải bài tập trang 26 SGK toán 2
    Những bài học trước các em học sinh đã được tìm hiểu về nội dung các phép cộng, phép cộng có nhớ, phép công với 8, với 9. Bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về các cách giải bài tập trang
  • Giải bài tập trang 34 SGK toán 2
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các phép tính 7 cộng với một số: 7 + 5, bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục với chủ đề phép cộng, cách giải bài tập trang 34 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3, 4, 5 -
  • Tuyển chọn bài văn mẫu lớp 5 học kì 1 hay nhất
    Tuyển chọn bài văn mẫu lớp 5 học kì 1 hay nhất đều tổng hợp trong bài viết dưới đây. Các em cùng tham khảo để có thể làm bài văn hoàn chỉnh, học tốt văn hơn nhé.
  • Tổng hợp các bài văn mẫu lớp 8 kì 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bài Tổng hợp các bài văn mẫu lớp 8 kì 2 sẽ giúp các em ôn tập kiến thức môn Ngữ văn lớp 8 một cách hệ thống và có hiệu quả. Các em hãy kết hợp việc học trên lớp và tham khảo các bài văn mẫu để đạt kết quả cao môn Ngữ văn 8 nhé.
  • Văn mẫu lớp 6
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tài liệu Văn mẫu lớp 6 tổng hợp các bài văn mẫu các bài làm trong SGK Ngữ văn lớp 6 từ tập 1 đến tập 2 như văn kể chuyện, văn biểu cảm, văn miêu tả .... Không chỉ giúp các em học sinh lớp 6 làm bài tập dễ dàng, nâng cao kiến thức, tích lũy vốn từ và học tốt môn văn lớp 6 hơn mà văn mẫu lớp 6 còn giúp các giáo viên dạy văn lớp 6 dễ dàng soạn bài và dạy học hiệu quả hơn.
Một số bài tập làm văn mẫu lớp 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Một số bài tập làm văn mẫu lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat một số bài tập làm văn mẫu lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Một số bài tập làm văn mẫu lớp 2 Miêu tả về con vật


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm