download Một số cấu trúc viết lại câu trong Tiếng Anh File DOC

Một số cấu trúc viết lại câu trong Tiếng Anh

 File DOC

Download Một số cấu trúc viết lại câu trong Tiếng Anh - Tài liệu ôn tập ngữ pháp Tiếng Anh

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/02/2018

Bài tập viết lại câu là dạng bài thường gặp trong các đề thi tiếng Anh hiện nay, thuộc phần ngữ pháp, trong đó yêu cầu bạn viết lại câu mà nghĩa vẫn không thay đổi. Để viết lại câu chính xác, bắt buộc bạn phải là người có kiến thức ngữ pháp tiếng Anh chắc, hiểu rõ nghĩa của câu viết lại. Taimienphi xin giới thiệu một số cấu trúc viết lại câu tiếng Anh thông dụng nhất để bạn tham khảo.


Một số cấu trúc viết lại câu trong Tiếng Anh mà taimienphi giới thiệu đến các bạn là những cấu trúc thông dụng bạn sẽ sử dụng khi viết lại câu tiếng Anh, thường gặp trong rất nhiều đề thi tiếng Anh hiện nay. Viết lại câu nghĩa là gì, nghĩa là sử dụng một cấu trúc ngữ pháp khác với cấu trúc ngữ pháp của câu ban đầu để thế hiện nghĩa của câu mà không làm cho nghĩa của câu thay đổi. Một số trường hợp bạn thường được yêu cầu viết lại là dùng 1 cấu trúc nào đó trong tiếng Anh, dùng dạng khác của từ, chuyển từ câu chủ động sang bị động, chuyển từ câu trực tiếp sang gián tiếp, hay các trường hợp đảo ngữ...

Yêu cầu về viết lại câu tiếng Anh rất cần thiết để giúp học sinh nắm vững các cấu trúc ngữ pháp thông dụng trong tiếng Anh, rèn luyện được cho mình cách sử dụng nhiều cấu trúc ngữ pháp trong các trường hợp khác nhau để thể hiện nghĩa của câu không thay đổi. Những bài tập này thường được nhiều học sinh đánh giá là khá khó, đặc biệt với những em không có kiến thức ngữ pháp vững.  Để viết được những câu viết lại chính xác, học sinh không những cần nắm rõ các cấu trúc ngữ pháp thông dụng mà còn phải có vốn từ vựng phong phú.

Không có cách nào khác để học tiếng Anh giỏi ngoài việc bạn phải làm thật nhiều bài tập, tìm hiểu nhiều từ vựng tiếng Anh thuộc các chủ đề khác nhau, đồng thời tìm hiểu những cách học sao cho để nhớ lâu nhất, luyện tập với các đề thi với nhiều dạng bài tập.

Một số cấu trúc viết lại câu trong Tiếng Anh là tài liệu ôn tập về ngữ pháp tiếng anh rất hữu ích dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là các em học sinh, sinh viên. Vì thông thường trong các đề thi đều không thể thiếu các bài tập tiếng anh được cho dưới dạng viết lại câu.

Để làm tốt các bài tập viết lại câu trong tiếng anh thì các em học sinh cần nắm chắc cấu trúc ngữ pháp của câu, có kỹ năng làm các bài tập này mới có thể hoàn thành chính xác dạng bài tập viết lại câu. Một số cấu trúc viết lại câu trong Tiếng Anh là tài liệu bao gồm cả các kiến thức lý thuyết về các dạng câu từ cơ bản đến nâng cao, có ví dụ kèm theo rất cụ thể để các bạn dễ dàng ôn tập.


Một số cấu trúc viết lại câu trong Tiếng Anh
Download Một số cấu trúc viết lại câu trong Tiếng Anh

Tài liệu một số cấu trúc viết lại câu trong Tiếng Anh đã chỉ ra rất rõ các nội dung liên quan đến các trường hợp viết lại câu, các chú ý khi viết lại câu và một số dạng bài tập viết lại câu cơ bản. Thông thường để viết lại được một câu chính xác thì người viết cần xác định được ý nghĩa của câu, câu đó được viết dưới thì nào và cấu trúc ngữ pháp của câu thì mới viết lại được 1 câu hoàn chỉnh và đầy đủ ý nghĩa.

Mỗi dạng bài cơ bản được đưa ra trong tập hợp một số cấu trúc viết lại câu trong Tiếng Anh đều có ví dụ kèm theo rất cụ thể cùng cấu trúc câu cho từng dạng để người tham khảo dễ dàng áp dụng vào quá trình làm bài tập. Bên cạnh đó để làm tốt các bài tập này thì việc ôn tập thêm về ngữ pháp tiếng anh là rất cần thiết đối với tất cả mọi người.

Các bạn có thể ôn tập thêm tài liệu ôn tập ngữ pháp tiếng anh để trau dồi kiến thức ngữ pháp cho mình và củng cố thêm các kiến thức đã được học. Tài liệu ôn tập ngữ pháp tiếng anh trình bày rất cụ thể, dễ hiểu, chắc chắn sẽ hữu ích cho những ai đang có nhu cầu học tiếng anh.


Liên kết tải về - [125 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Một số cấu trúc viết lại câu trong Tiếng Anh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Một số cấu trúc viết lại câu trong Tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat một số cấu trúc viết lại câu trong tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Một số cấu trúc viết lại câu trong Tiếng Anh File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm