download Moto Display Cho Android

Moto Display

 Cho Android

Download Moto Display - Nhận thông báo khi tắt điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/04/2019

Moto Display là ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng nhận thông báo trên điện thoại ngay cả khi thiết bị đang ở chế độ tắt. Khi có thông báo mới, quan trọng đến khi màn hình của bạn trong khi điện thoại tắt, Moto Display sẽ làm mờ một thông báo đơn giản trong và ngoài để thu hút sự chú ý của bạn.



Sau khi download và cài đặt Moto Display bật theo mặc định khi bạn nhận được thông báo trên điện thoại của mình, tuy nhiên các thông báo sẽ được làm mờ để thu hút sự chú ý của bạn. Bạn sẽ không cần phải làm bất cứ điều gì mà vẫn nhận được các thông báo mới. Moto Display sẽ không xuất hiện nếu điện thoại đang trong túi, bị đặt nằm úp mặt xuống hoặc đang trong một cuộc gọi.

moto display

Download Moto Display, Nhận thông báo khi tắt điện thoại

Để tương tác với một thông báo mới, chạm và giữ thông báo để xem nội dung trong phần bên trái hoặc kéo ngón tay lên để mở ứng dụng của thông báo, kéo ngón tay của bạn xuống biểu tượng khóa để mở khóa điện thoại của bạn, vuốt sang trái hoặc phải để loại bỏ thông tin, bạn cũng được phép ẩn nội dung nhạy cảm.

Notifyer Unread Count cũng là ứng dụng giúp bạn tương tác với các thông báo trên mà hình, hiển thị số thông báo chưa đọc ngay cả thiết bị ở chế độ khóa, Notifyer Unread Count sẽ đặt riêng các thông báo quan trọng cho bạn để bạn không bao giờ quên đọc.

Các tính năng chính của Moto Display:

- Nhận thông báo mà không cần bật điện thoại

- Làm mờ các thông báo

- Ẩn các thông báo nhạy cảm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moto Display được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moto display là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moto Display Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm