download Moto Fighter 3D Cho Android

Moto Fighter 3D

 Cho Android

Download Moto Fighter 3D - Game đua xe mô tô kết hợp bắn súng

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/05/2019

Moto Fighter 3D là game đua xe mô tô kết hợp với nội dung bắn súng và những pha hành động cực kỳ mạo hiểm, bạn sẽ cưỡi lên những chiếc xe phân khối lớn, làm chủ động cơ và lái xe với tốc độ nhanh nhất, tiếp cận và bắn hạ kẻ thù trong những chiếc xe ô tô. Game có đồ họa HD sắc nét, âm thanh động cơ thực tế và rất nhiều hiệu ứng cháy nổ sinh động.



Moto Fighter 3D tái hiện bối cảnh đua xe hành động trên những đường phố chân thực, nơi bạn điều khiển động cơ mô tô của mình và sử dụng súng để tiếp cận và bắn hạ kẻ thủ. Sự khó khăn ở đây là bạn phải thực hiện nhưng pha di chuyển vô cùng mạo hiểm trên chiếc xe phân khối lớn, làm sao để vẫn lái xe an toàn mà vẫn tiêu diệt được kẻ thù ngồi khuất trong xe ô tô.

moto fighter 3d

Download Moto Fighter 3D, Game đua xe mô tô kết hợp bắn súng

Moto Fighter 3D thiết kế đồ họa HD với những hình ảnh chân thực, hiệu ứng động cơ và âm thanh thực tế khiến cho người chơi có cảm giác như đang được lái xe trên những đường phố ngoài đời thực. Bạn sẽ là một cảnh sát cơ động lái xe chuyên nghiệp, truy đuổi tội phạm trên đường phố, download và chơi game để thể hiện tài đua xe và bắn súng của mình.

Moto Rider 3D cũng là game đua xe mô tô siêu tốc độ với nhiều loại xe đua cao cấp, có thể nâng cấp và tùy chỉnh trong quá trình chơi, game Moto Rider 3D cũng mang đến nhiều cấp độ chơi và hệ thống các phần thưởng phong phú.

Các tính năng chính của Moto Fighter 3D:

- Game đua xe mô tô

- Bắn súng, truy đuổi tội phạm

- Hiệu ứng động cơ thực tế

- Đồ họa HD chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moto Fighter 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moto fighter 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moto Fighter 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm