download Moto Race cho iPhone 2.52

Moto Race cho iPhone

 2.52

Download Moto Race cho iPhone - Game đua mô tô trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/05/2021

Moto Race là game đua mô tô thú vị dành cho người dùng iPhone, iPad, trong đó người chơi sẽ điều khiển chiếc mô tô của mình di chuyển trên những đường đua đầy thách thức với nhiều loại địa hình khác nhau để không bị ngã, thu thập đồng xu và hoàn thành level trong thời gian nhanh nhất.


Trên đường đua của Moto Race, người chơi sẽ cố gắng thu thập đồng xu, hoàn thành level trong thời gian sớm nhất để giành được điểm tối đa. Để đạt kết quả tốt nhất, game cho phép người chơi hiệu chuẩn các thông số mô tô lên hàng nghìn lần theo ý muốn.

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng thì Contra Online sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng iOS, đây là game chơi ở chế độ online với xách chơi đơn giản, hấp dẫn, lôi cuốn, bên cạnh đó Contra Online  còn cung cấp nhiều bàn chơi và đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hiệu ứng đẹp.


Moto Race cho iPhone
Download Moto Race cho iPhone - Phần mềm Game đua mô tô trên di động

Moto Race sử dụng điều khiển đơn giản, hiệu ứng vật lý chân thực, người chơi điều khiển xe bằng cách nhấn vào bên trái hoặc bên phải màn hình. Bên cạnh đó, game cũng hỗ trợ chế độ cần điều khiển.

Để xử lý những pha nguy hiểm trong game Moto Race, người chơi nghiêng thiết bị để điều khiển mô tô trên không. Trò chơi không kém phần gay cấn với 36 vòng đua được thiết kế sinh động, cho phép người chơi thách thức bạn bè thông qua Game Center.

Ngoài ra, bạn có thể chơi Moto Racer for Mac là phiên bản dành cho hệ điều hành Mac với những đường đua hấp dẫn, Moto Racer for Mac còn mang đến 3 cách chơi khác nhau như: luyện tập, đua từng chặng một, và đua giải.

Những tính năng chính của game Moto Race:

- Điều khiển đơn giản, hiệu ứng vật lý chân thực

- Hỗ trợ chế độ cần điều khiển

- Hiệu chuẩn các thông số mô tô lên hàng nghìn lần

- Bao gồm 36 đường đua

- Hỗ trợ Game Center để thách thức người chơi khác



Liên kết tải về - [81.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Moto Race cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moto Race cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moto race cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moto Race cho iPhone 2.52


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Car Drifting 3/5 Game mô phỏng đua xe tốc độ cao
  • Ace Racer 5/5 Game đua xe tốc độ và mạo hiểm
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm