download Moto Rider 3D Cho Android

Moto Rider 3D

 Cho Android

Download Moto Rider 3D - Game đua mô tô siêu tốc độ

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/03/2021

Moto Rider 3D là tựa game đua xe mô tô tốc độ cao, thử thách người chơi trong những cuộc đua huyền thoại, trở thành người lái xe mô tô mạnh nhất trong thành phố. Game Moto Rider 3D mang đến nhiều loại xe máy cao cấp, có thể nâng cấp và tùy chỉnh trong quá trình chơi, chế độ chơi cũng cực kỳ phong phú.


Các loại xe trong Moto Rider 3D trông thật hầm hố, đó là những loại xe máy siêu hạng, thân xe được sắp xếp hợp lý, nhiều loại bánh răng, tốc độ khác nhau để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của trò chơi. Người chơi có thể nâng cấp cấu hình xe máy, thay đổi màu sắc và bề ngoài của chiếc xe theo ý muốn của bạn.

moto rider 3d

Download Moto Rider 3D, Game đua mô tô siêu tốc độ

Moto Rider 3D cung cấp các chế đọ chơi: chế độ chính nhiều cấp độ với phần thưởng phong phú, chế độ vô tận thử thách bản thân, phá vỡ lịch sử và giành điểm số cao nhất, chế độ thời gian yêu cầu đến địa điểm được chỉ định trong thời gian quy định, chế độ miễn phí thoải mái khám phá và chơi tự do.

Highway Moto Rider cũng là tựa game đua xe mô tô trên đường cao tốc, trên nền đồ họa 3D đẹp mắt và chân thực, các chủng loại xe trong Highway Moto Rider cũng khá đa dạng, chế độ điều khiển đa góc nhìn, khám phá nhiều cung đường khác nhau.

Các tính năng chính của Moto Rider 3D:

- Game đua xe mô tô

- Nhiều loại xe siêu hạng

- Có thể nâng cấp và tùy chỉnh xe

- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moto Rider 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moto rider 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moto Rider 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm