download Moto Traffic Race cho Android

Moto Traffic Race

 cho Android

Download Moto Traffic Race - Game đua xe mô tô trong thành phố

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/07/2018

Moto Traffic Race là tựa game đua xe phân khối lớn trong thành phố. Với góc nhìn người thứ nhất, game Moto Traffic Race mang đến cho người chơi di động một trải nghiệm đua xe chân thực, gay cấn và mạo hiểm trên đường phố.




Game đua xe Moto Traffic Race cho Android chỉ dành cho những người chơi đam mê tốc độ, thừa sự dũng cảm và liều lĩnh để tham gia vào những cuộc đua sinh tử. Không chỉ kiểm tra kỹ năng lái xe cơ bản, tựa game này còn đưa bạn vào những tình huống khó để thử thách. Hãy khéo léo tránh những phương tiện đi ngược chiều với mình như xe ô tô hay xe tải trong khi bạn đang chạy với vận tốc tối đa. Lựa chọn phương tiện đua yêu thích của mình và tham gia vào hai chế độ đua gay cấn bao gồm ban ngày và ban đêm

moto traffic race

 

Download Moto Traffic Race cho Android - Game đua mô tô trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Rules of Smmoner World là tựa game hành động khá hấp dẫn nơi người chơi được nhập vai vào những chiến binh xinh đẹp, game Rules of Smmoner World được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét cùng các hiệu ứng chiêu thức sống động mang lại cho người chơi những cảm xúc vô cùng đặc biệt.

Moto Traffic Race mang tới cho người chơi rất nhiều mẫu xe để lựa chọn. Bạn cũng có thể nâng cấp chiếc xe của mình nhờ số tiền kiếm được sau mỗi lần cán đích đầu tiên. Tậu cho mình một chiếc xe tốt nhất và đánh bại mọi đối thủ trong cuộc đua đầy thách thức này. Trò chơi mô phỏng một cách chân thực hình ảnh các phương tiện di chuyển trên đường phố. Ở những lúc cao điểm người chơi phải đối mặt với rất nhiều loại xe khác nhau, đó có thể là xe cứu hỏa, xe tải, xe cấp cứu và thậm chí là sự truy đuổi của cảnh sát.

moto traffic race 2

Tải Moto Traffic Race cho Android - Game đua xe mô tô trong thành phố

Lái xe thật nhanh và trở thành nhà vô địch trong game Moto Traffic Race. Ở mỗi cuối chặng đua, bạn ẽ thấy danh sách thành tích của mình. Hãy lưu ý những con số này để tìm cách phá vỡ kỷ lục.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm những giây phút giải trí của mình với tựa game Jurassic Survival, sinh tồn trên hòn đảo có nhiều loài khủng long hung dữ, nhiệm vụ của bạn trong game Jurassic Survival là chiến đấu với những con khủng long này, hay hợp lực với những người chơi khác để sống sót lâu nhất có thể.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moto Traffic Race được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moto traffic race là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moto Traffic Race cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm