download Moto X3M Bike Race Game Cho Android

Moto X3M Bike Race Game

 Cho Android

Download Moto X3M Bike Race Game - Game đua mô tô vượt chướng ngại vật

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/08/2019

Moto X3M Bike Race Game là game đua xe máy kết hợp vượt chướng ngại vật, băng qua những địa hình nguy hiểm và phức tạp. Bạn sẽ cưỡi trên chiếc xe máy, đội mũ bảo hiểm và bắt đầu hành trình bước qua hơn 130 cấp độ thử thách, mở khóa và nâng cấp xe đua của mình để tăng cường hơn nữa sức mạnh vượt qua các màn chơi.



Moto X3M Bike Race Game mang đến cho bạn những màn đua xe mô tô đi qua những địa hình phức tạp, bạn hãy đội mũ bảo hiểm và sẵn sàng cho hành trình đua khó khăn, hơn 130 cấp độ với thử thách tăng dần. Các màn chơi trong game sẽ bị giới hạn về thời gian, bối cảnh không gian ngày và đêm được mô phỏng rõ ràng.

moto x3m bike race game

Download Moto X3M Bike Race Game, Game đua mô tô vượt chướng ngại vật

Moto X3M Bike Race Game có chế độ điều khiển đơn giản và mượt mà, các xe đua có thể mở khóa, hình ảnh 2D đơn giản những khá sắc nét. Trên hành trình đua bạn sẽ phải vượt qua các trạm kiểm soát trên đường, bạn phải phấn đấu để trở thành tay đua xe đạp vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay và đánh bại bạn bè trên đường đua.

Racing Moto cũng là game đua xe mô tô cực kỳ hấp dẫn mang đến cho người chơi cảm giác tuyệt vời khi điều khiển những chiếc xe phân khối lớn, Racing Moto tái hiện bối cảnh đua xe rộng lớn, đồ họa chân thực, hiệu ứng sinh động.

Các tính năng chính của Moto X3M Bike Race Game:

- Game đua xe mô tô

- Hơn 130 cấp độ khó khăn

- Xe đua có thể mở khóa

- Vượt qua nhiều địa hình phức tạp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moto X3M Bike Race Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moto x3m bike race game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moto X3M Bike Race Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm