download MotoGP Racing Cho Android

MotoGP Racing

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1345
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download MotoGP Racing - Game đua mô tô tốc độ cao

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/09/2019

Moto Racing 3D là game hành động đua xe với tính khốc liệt, nơi bạn được trải nghiệm những chiếc xe mô tô thể thao hầm hố và những đường đua đẹp nhất thế giới. Những bản nhạc nền chân thực và đồ họa đẹp mắt làm cho MotoGP Racing trở thành một tựa game có sức hút mãnh liệt với các game thủ.




MotoGP Racing là tựa game đua xe mô tô phiên bản 2019 mô phỏng khá chân thực hệ thống xe đua thực tế, trong đó bạn sẽ được trải nghiệm các chế độ đua cạnh tranh cùng bạn vè trong các giải đấu. Trong game đua xe này bạn sẽ được điều khiển những loại xe đua thể thao hiện đại nhất, được tùy chỉnh và nâng cao sức mạnh của từng loại xe. Một trò chơi được thiết kế với cách điều khiển đơn giản và dễ dàng, cho phép tất cả mọi người đều có thể chơi, tuy nhiên không phải dễ dàng để làm chủ nó. Hãy chứng tỏ sức mạnh của mình trong các cuộc đua với bạn bè, giành lấy vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng điểm số.

motogp racing

Download MotoGP Racing, Game đua mô tô tốc độ cao

 

MotoGP Racing mang đến một số nhà tài trợ cho các cuộc đua, khi mới bắt đầu, hãy chọn một nhà tài trợ đích thực như Alpinestars, Tissot hoặc Nolan, nhà tài trợ của bạn sẽ trả tiền cho bạn để đua xe, sử dụng tiền kiếm được để nâng cấp xe và quản lý các thành viên trong nhóm của bạn, tất cả đều giúp bạn cạnh tranh hơn. Hệ thống giải thưởng vô cùng tuyệt vời: đồng hồ Tissot, Mũ bảo hiểm Nolan và Cúp FWC do Brembo cung cấp...

Moto Racing 3D cũng là tựa game đua xe mô tô tốc độ cao trên nền đồ họa 3D đẹp mắt, hiệu ứng âm thanh chân thực, đặc biệt Moto Racing 3D mang đến hệ thống giao thông thực tế để bạn cảm nhận game đua xe gẫn gũi và sinh động hơn.

 

Các tính năng chính của MotoGP Racing:

 

- Game đua xe mô tô siêu tốc độ

- Nhiều loại siêu xe thể thao để lựa chọn

- Cho phép tùy chỉnh và nâng cấp xe

- Lựa chọn nhà tài trợ

- Cạnh tranh trên bảng xếp hạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MotoGP Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat motogp racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MotoGP Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MOTO LOKO HD 3/5 Đua xe mô tô vượt chướng ngại vật
  • Bike Race 3/5 Game đua mô tô địa hình cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm