download Motor Real Racing Cho Android

Motor Real Racing

 Cho Android

Download Motor Real Racing - Game đua xe máy tốc đọ cao

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/07/2020

Motor Real Racing là game đua xe máy tốc độc dành cho những người thích cảm giác mạnh, với những chiếc mô tô phân khối lớn, những chiếc xe có thiết kế hàng đầu thế giới mang đến cho người chơi cảm giác tuyệt vời khi lái những chiếc xe tốc độ cao này, người chơi có thể sử dụng tiền vàng thu được để nâng cấp cho chiếc xe của mình để có tốc độ tốt hơn.


Motor Real Racing được thiết kế với những chiếc xe máy đầy màu sắc rực rỡ, mỗi chiếc xe có một bình xịt sơn và màu sắc khác nhau, tham gia vào các cuộc thi để nhận về tiền thưởng nếu bạn giành chiến thắng, game thủ có thể sử dụng tiền thưởng của mình để mua các vật phẩm nâng cấp cho chiếc xe của mình, số tiền vàng để nâng cấp xe sẽ tăng dần với độ tốt của chiếc xe.

motor real racing

Motor Real Racing, Game đua xe máy

Motor Real Racing có 3 cấp độ chơi khác nhau đó là chế độ đào tạo, chế độ một chiều, và chế độ hai chiều với chế độ đào tạo có 4 cấp độ khó khác nhau, mỗi cấp độ khó sẽ có những khoản tiền thưởng tương ứng khác nhau, bạn cần giành chiến thắng trước đối thủ để giành được số tiền vàng thưởng trong cuộc chơi. Nếu bạn hâm mộ game đua xe tốc độ thì download và trải nghiệm trò chơi này để có những phút thư giãn tuyệt vời.

Motor Real Racing với cách chơi đơn giản, bạn có thể nghiêng màn hình sang trái hoặc sang phải để điều khiển xe máy tránh các chướng ngại vật hoặc sử dụng bảng điều khiển di chuyển sang trái và phải, điều khiển xe tăng tốc hoặc giảm tốc độ, với những trải nghiệm mà trò chơi mang lại bạn có thể giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, bên cạnh đó còn rất nhiều trò chơi đua xe máy được giới thiệu trên web taimienphi.vn như MotoGP 18, đây là game đua xe mô tô phân khối lớn nơi bạn thể hiện những màn đua tốc độ cao qua những chặng đua khốc liệt, MotoGP 18 được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét cùng góc quay linh hoạt .

Những đặc điểm của game Motor Real Racing

- Game đua xe máy phân khối lớn cho Android

- Nhiều xe với màu sắc khác nhau

- Gồm 3 chế độ chơi khác nhau

- Nâng cấp xe bằng tiền vàng thu được


Liên kết tải về - [55M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Motor Real Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat motor real racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Motor Real Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moto Racing 3/5 Game đua mô tô siêu hấp dẫn
  • Real Moto 3/5 Game đua mô tô cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm