download Motorbike Driving Simulator 3D Cho Android

Motorbike Driving Simulator 3D

 Cho Android

Download Motorbike Driving Simulator 3D - Game mô phỏng đua xe mô tô 3D

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/05/2019

Motorbike Driving Simulator 3D là tựa game mô phỏng đua xe mô tô dựa trên hệ thống điều khiển vật lý thực tế, trải nghiệm lái xe trên những cung đường thành phố. Sự khác biệt ở đây là bạn không phải cạnh tranh với các tay đua khác mà chỉ là đua xe một cách tự do không giới hạn trong không gian rộng lớn.



Motorbike Driving Simulator 3D là game đua xe mô tô cực kỳ thú vị nơi bạn có thể cưỡi lên những chiếc xe phân khối lớn, chọn một trong số nhiều bản đồ khác nhau, lái xe ở tốc độ tối đa dọc theo đường cao tốc mở, đi ngoài đường hoặc thậm chí lái xe quanh sân bay. Một trong những điều thú vị nhất bạn có thể làm trong Motorbike Driving Simulator 3D là cố gắng leo lên các tòa nhà chọc trời, nhảy giữa một loạt các đường dốc nằm rải rác trên bản đồ.

motorbike driving simulator 3d

Download Motorbike Driving Simulator 3D, Game mô phỏng đua xe mô tô 3D

Motorbike Driving Simulator 3D cho phép bạn thay đổi góc quay camera, chế độ điều khiển hay lựa chọn mẫu xe mà bạn yêu thích. Bạn chỉ cần mở menu tùy chọn và các thay đổi sẽ được áp dụng tự động, đây là một trò chơi lái xe độc ​​đáo và thú vị, nó không được đánh giá cao về đồ họa nhưng nội dung đáp ứng được nhu cầu số đông, download để bắt đầu chơi từ bây giờ.

Fast Motorcycle Driver cũng là game đua xe mô tô độc đáo với nhiều nội dung tương tự, nơi bạn được thử nghiệm các mẫu xe mô tô thể thao đẹp mắt, lái xe qua những không gian khác nhau của thành phố, Fast Motorcycle Driver cho phép bạn làm chủ tốc độ của mình và cũng không phải cạnh tranh với những người khác.

Các tính năng chính của Motorbike Driving Simulator 3D:

- Game đua xe mô tô

- Lái xe ở tốc độ tối đa

- Nhiều bản đồ đường đua

- Nhiều loại xe để trải nghiệm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Motorbike Driving Simulator 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat motorbike driving simulator 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Motorbike Driving Simulator 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm