download Mountain Sniper 3D Shooter Cho Android

Mountain Sniper 3D Shooter

 Cho Android

Download Mountain Sniper 3D Shooter - Game phiêu lưu hành động bắn súng

Thu Hà  cập nhật: 05/07/2022

Mountain Sniper 3D Shooter là tựa game phiêu lưu hành động kiểu bắn súng, mang đến cho bạn những trải nghiệm về chiến trường chân thực với các nhiệm vụ đánh chặn, tấn công và loại bỏ các băng đảng tội phạm nguy hiểm. Game Mountain Sniper 3D Shooter mang đến nhiều loại súng bắn tỉa, hàng chục cấp độ chơi cùng với môi trường 3D đẹp mắt.


Bắt đầu nhiệm vụ hành tráng của bạn với những trận chiến khốc liệt trong game Mountain Sniper 3D Shooter, bạn sẽ trở thành một tay bắn tỉa giỏi nhất, đẩy lùi mọi kẻ thù ra khỏi trận địa. Bạn sẽ phải đắm chìn trong những trận hỏa hoạn dữ đội được tạo ra bởi khói súng, đập phá và quét sạch mọi thức. Đây thực sự là một trò chơi bắn súng thời gian thực gây nghiện cho bất cứ ai bắt đầu.

mountain sniper 3d shooter

Download Mountain Sniper 3D Shooter, Game phiêu lưu hành động bắn súng

Mountain Sniper Shooter Elite Assassin cũng là tựa game bắn súng nhưng là bắn súng chống khủng bố với cuộc đối đầu giữa một bên là lực lượng đặc nhiệm còn một bên là quân khủng bố, hình ảnh trong Mountain Sniper Shooter Elite Assassin chân thực đến từng chi tiết, cùng với môi trướng bắn súng được biến hóa đa dạng.

Trở lại với Mountain Sniper 3D Shooter, bạn sẽ phải trải qua 25 cấp độ chơi chiến đấu và bắn liên tục, được cung cấp hơn 25 loại súng tấn công và bắn tỉa để lựa chọn, mỗi loại có tầm ngắm và độ sát thương khác nhau, cùng với 5 môi trường 3D chân thực. Cách điều khiển trong game cũng khá đơn giản, là sự phối hợp các thao tác chạm, nhấn, nhắm bắn, nghiêng sang trái phải....mà kỹ năng nào bạn cũng phải thuần thục.

Các tính năng chính của Mountain Sniper 3D Shooter:

- Game hành động bắn súng

- Hơn 25 loại súng tấn công và bắn tỉa để lựa chọn

- Đồ họa tuyệt đẹp ngoài đời thực

- 25 cấp độ trong chế độ chiến đấu

- Hơn năm môi trường 3D


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mountain Sniper 3D Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mountain sniper 3d shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mountain Sniper 3D Shooter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm