download Mouse Debouncer 0.9.1.0

Mouse Debouncer

 0.9.1.0

Download Mouse Debouncer - Xử lý sự cố kích đúp chuột

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/06/2021

Sử dụng phần mềm Auto Click Mouse Debouncer giúp người dùng tự động click chuột máy tính để thực hiện nhiều công việc có các thao tác lặp đi lặp lại, mouse Debouncer hỗ trợ người dùng xử lý sự cố kích đúp chuột sai bằng cách thiết lập độ trễ tối thiểu giữa các lần nhấn chuột cho các nút nhất định.


1. Giới thiệu Mouse Debouncer

Nếu chuột máy tính của bạn vô tình kích đúp chuột, những cú click này thường được đăng ký gần như cùng một thời điểm, nhanh hơn rất nhiều so với người dùng có thể nhấn nút chuột. Mouse Debouncer hoạt động dựa trên giả định này và bỏ qua thao tác kích đúp chuột nếu nút nhấn có độ trễ quá ít giữa các lần thao tác. Để tự động click chuột trong một số chương trình, game, bạn có thể sử dụng công cụ Auto Click với chế độ kích chuột linh hoạt, rất hữu ích khi bạn chơi game hay sử dụng các ứng dụng có nhiều hoạt động lặp đi lặp lại, Auto Click cho phép chỉ định số lần lặp lại, bắt đầu hoặc dừng nhấp chuột thông qua các phím nóng được xác định.

mouse debouncer

Download Mouse Debouncer, Xử lý sự cố kích đúp chuột

Mouse Debouncer là công cụ đáng để thử nếu chuột của bạn gặp sự cố kích đúp chuột sai. Khi ứng dụng Mouse Debouncer đang chạy, bạn có thể nhấn chuột phải vào biểu tượng trên khay hệ thống để xem ngưỡng tùy chỉnh cho mọi nút chuột cũng như số kích đúp chuột bị chặn.

2. Những tính năng chính của tiện ích Mouse Debouncer

- Xử lý sự cố kích đúp chuột sai
- Thiết lập độ trễ tối thiểu giữa các lần nhấn chuột
- Theo dõi nút chuột trái và sử dụng ngưỡng mặc định 60 ms
- Tùy chỉnh cài đặt bằng tham số dòng lệnh

 


Liên kết tải về - [336 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mouse Debouncer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mouse debouncer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mouse Debouncer 0.9.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm