download Mouse Rate Checker 1.1 beta

Mouse Rate Checker

 1.1 beta

Download Mouse Rate Checker - Kiểm tra tốc độ phản hồi của chuột

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/05/2017

Mouse Rate Checker là công cụ kiểm tra tốc độ phản hồi của chuột, hiển thị tốc độ phản hồi trong thời gian thực. Nó không cần cài đặt, dễ dàng chuyển vào một ổ USB để sử dụng cho các máy tính khác mà không làm ảnh hưởng đên hiệu suất của máy.


Mouse Rate Checker là một chương trình có dung lượng nhẹ, cho bạn biết tốc độ phản hồi của chuột gửi đến các ứng dụng khác. Tham số này khá quan trọng trong trường hợp bạn đang sử dụng các công cụ hay trò chơi có tốc độ khung hình cao.

Ứng dụng nhẹ và dễ sử dụng

Về ưu điểm, Mouse Rate Checker là một ứng dụng nhẹ, không cần cài đặt. Do đó, bạn dễ dàng chuyển Mouse Rate Checker vào một ổ USB để sử dụng cho các máy tính khác mà không phải lo lắng ảnh hưởng đến tính ổn định của hệ thống bởi vì trong quá trình này, các mục Registry sẽ không bị thay đổi.

Mặc dù hầu hết người dùng không mấy quan tâm đến tốc độ phản hồi của chuột nhưng đối với game thủ nhiều khi nó trở thành yếu tố quyết định thắng bại. Mouse Rate Checker giúp bạn kiểm tra tốc độ phản hồi của chuột và xem xét có cần nâng cao hay không.

Hiện cũng có một số cách để đo tốc độ rê chuột trên màn hình máy tính của bạn. Bạn xem hướng dẫn đo tốc độ rê chuột trên màn hình máy tính của bạn trên ở mục thủ thuật của chúng tôi nhằm giảm bớt sự nhàm chán khi sử dụng máy tính.

mouse rate checker

Tốc độ phản hồi hiển thị trong thời gian thực

Mouse Rate Checker là công cụ kiểm tra hiệu suất hữu ích nếu bạn đang sử dụng một trình điều khiển đã sửa đổi hay một ứng dụng khác để tăng tốc độ phản hồi. Mouse Rate Checker cho phép bạn kiểm tra những cải tiến thực bằng cách di chuyển con trỏ chuột trong khu vực kiểm tra. Tần suất hiển thị trong cửa sổ chính sẽ cho bạn biết hiệu suất của chuột.

Mouse Rate Checker ước tính tần suất bằng cách đo thời gian giữa thông báo "WM_MOUSEMOVE" và tính toán trung bình. Mouse Rate Checker không cần định cấu hình và cho phép bạn xem các giá trị tính toán trong thời gian thực trong suốt quá trình kiểm tra.

Mouse Rate Checker có các yêu cầu về phần cứng khá đơn giản và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của máy. Người dùng chỉ cần khoảng 5 giây để tìm tốc độ phản hồi trung bình và có khả năng thực hiện nhiều kiểm tra để tìm ra giải pháp tốt nhất làm tăng thời gian phản thồi mặc định.

Để hỗ trợ thao tác tự động click chuột khi chơi game hay thực hiện các công việc lặp đi lặp lại, bạn hãy sử dụng Auto Click với nhiều chế độ thiết lập click chuột. Phần mềm Auto Click được xem là người bạn đồng hành tin cậy cho các game thủ chuyên nghiệp.

Những tính năng chính của Mouse Rate Checker :

- Kiểm tra tốc độ phản hồi của chuột

- Hiển thị tốc độ phản hồi trong thời gian thực

- Yêu cầu về phần cứng khá đơn giản

- Không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của máy

Đánh giá chung

Nhìn chung, Mouse Rate Checker là một công cụ kiểm tra hiệu suất chuột gọn nhẹ và đễ sử dụng. Mouse Rate Checker có khả năng lưu trữ kết quả kiểm tra trong trường hợp bạn muốn so sánh tốc độ của nhiều chuột máy tính.


Liên kết tải về - [7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mouse Rate Checker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mouse rate checker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mouse Rate Checker 1.1 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Click Test 5/5 Công cụ kiểm tra CPS, đo tốc độ nhấp chuột máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm