download Mouse Recorder Pro 2 Cho PC

Mouse Recorder Pro 2

 Cho PC

Download Mouse Recorder Pro 2 - Ghi và phát lại hoạt động của chuột và bàn phím

Thu Hà  cập nhật: 30/03/2021

Mouse Recorder Pro 2 là phiên bản thứ 2 của phần mềm Mouse Recorder Pro được xem là một giải pháp tiên tiến được thiết kế để ghi lại hoạt động của chuột và bàn phím của bạn, sau đó phát lại các chuyển động tương tự chính xác mà không cần sự tương tác của người dùng, tương tự cách thức mà phần mềm TinyTask đã làm. Mouse Recorder Pro 2 được thiết kế với giao diện và cách dùng đơn giản để hướng đến cả người mới bắt đầu và người dùng chuyên nghiệp.


1. Giới thiệu về Mouse Recorder Pro 2

Cửa sổ chính của Mouse Recorder Pro 2 chứa các nút để bắt đầu một dự án mới, ghi hoặc phát một tập lệnh, cũng như lưu hoặc tải một tập lệnh. Bạn có thể đặt số lần tập lệnh bạn tạo sẽ phát lại và chọn cài đặt tốc độ ưa thích trong các tùy chọn nâng cao, phát các tập lệnh vào những ngày hoặc giờ cụ thể theo lịch trình đã được thiết lập sẵn. Mouse Recorder Pro 2 là một giải pháp tốt để bạn thoát khỏi sự nhàm chán của các hành động thường xuyên lặp lại trên Windows.

mouse recorder pro 2

Download Mouse Recorder Pro 2, Ghi và phát lại hoạt động của chuột và bàn phím

Mouse Recorder Pro 2 cũng đi kèm với một thanh công cụ được thiết lập để tự động ẩn và bật ra từ trên cùng của màn hình để hướng dẫn bạn toàn bộ quá trình ghi lại hoạt động trên màn hình. Mouse Recorder Pro 2 tận dụng tài nguyên máy tính hợp lý để hỗ trợ cho hoạt động của mình, đồng thời hiển thị tất cả các sự kiện do người dùng thực hiện và có trong tập lệnh đã ghi, chỉnh sửa các tập lệnh của bạn bằng cách sử dụng Mouse Recorder Pro Editor.

2. Các đặc điểm chính của Mouse Recorder Pro 2:

- Ghi lại các thao tác của chuột và bàn phím.
- Lưu hành động dưới dạng tập lệnh.
- Phát lại các hành động theo lịch trình cụ thể.
- Chỉnh sửa các tập lệnh dễ dàng.
- Hướng dẫn cụ thể cho người mới bắt đầu.

3. Phần mềm liên quan

TinyTask cũng là phần mềm có chức năng tương tự, giúp ghi lại các hoạt động trên windows qua chuột và bàn phím, sau đó đóng gói dưới dạng macro và phát lại, sử dụng TinyTask là cách tốt nhất để bạn tiết kiệm thời gian cho các thao tác lặp lại nhàm chán.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mouse Recorder Pro 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mouse recorder pro 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mouse Recorder Pro 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm