download Movavi Media Player for Mac 1.1.1

Movavi Media Player for Mac

 1.1.1

Download Movavi Media Player for Mac - Nghe nhạc, xem phim chất lượng cao trên Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/02/2018

Movavi Media Player for Mac là ứng dụng nghe nhạc và xem video trên máy tính Mac OS X, hỗ trợ nhiều định dạng đa phương tiện như AVI, MOV, MTS, FLV, FLAC, PCM, MP3, v.v. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cung cấp nhiều công cụ quản lý danh sách phát và chạy các file đa phương tiện.


Hệ điều hành Mac OS X chỉ hỗ trợ một số định dạng khá hạn chế, chính vì vậy, người dùng thường phải cài đặt thêm các ứng dụng đặc biệt để mở các file đa phương tiện có định dạng khác. Tải Movavi Media Player for Mac - ứng dụng có khả năng chạy các file WMV, AVI và MKV trên máy tính Mac sẽ giúp bạn hoàn toàn quên đi mọi vấn đề liên quan đến định dạng không tương thích khi sử dụng hệ điều hành này.


Movavi Media Player for Mac
Download Movavi Media Player for Mac - Phần mềm Nghe nhạc, xem phim chất lượng cao trên Mac

Trên windows cũng có cứng dụng xem phim Movavi 3D Media Player với nhiều tính năng tương tự có thể xem phim ở định dạng 2D hoặc 3D, đặc biệt Movavi 3D Media Player cung cấp nhiều hiệu ứng độc đáo cho video, hỗ trợ thêm phụ đề với các bộ phim nước ngoài.

Với Movavi Media Player for Mac, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những bộ phim và ca khúc yêu thích với hơn 50 định dạng hỗ trợ và xem những video chất lượng mà không cần lo lắng đến lỗi treo hệ thống hay video bị giật, lag. Khác với các trình phát đa phương tiện khác của Mac, Movavi Media Player for Mac mang đến cho bạn những trải nghiệm chất lượng HD tuyệt vời, cùng chức năng quản lý phụ đề và điều chỉnh playback tốt nhất.

Ngoài ra VLC cho Mac cũng là lựa chọn tốt dành cho những ai thích xem phim nghe nhạc trên máy Mac, với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, VLC cho Mac còn có khả năng chơi hầu hết các file đa phương tiện như DVD, Audio CD, VCD…

Các tính năng chính của Movavi Media Player for Mac:


- Hỗ trợ hơn 50 định dạng.
- Nhiều công cụ hỗ trợ.
- Trải nghiệm video HD.

 



Liên kết tải về - [38.9 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Movavi Media Player for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Movavi Media Player for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat movavi media player for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Movavi Media Player for Mac 1.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm