download Movavi Photo DeNoise cho Mac 1.0.0

Movavi Photo DeNoise cho Mac

 1.0.0

Download Movavi Photo DeNoise cho Mac - Phần mềm khử nhiễu ảnh cho Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/03/2018

Movavi Photo DeNoise cho Mac giúp làm sắc nét hình ảnh trên máy Mac của bạn sau khi đã loại bỏ noise (hạt nhiễu), phục hồi các chi tiết để hình ảnh trở nên sinh động hơn. Movavi Photo DeNoise cho Mac mang tới cho bạn khả năng sáng tạo không giới hạn với bức ảnh của mình bất chấp mọi điều kiện môi trường.


Ngay cả những chiế máy ảnh tốt nhất cũng có thể gây ra hiện tượng hạt nhiễu trong bức ảnh. Nhưng may mắn thay có nhiều ứng dụng được xây dựng để giúp người dùng với tính năng khư nhiễu, một trong số đó phải kể đến là Movavi Photo DeNoise cho Mac. Mục đích của ứng dụng là nâng cao chất lượng hình ảnh thông qua việc loại bỏ những hạt nhiễu không mong muốn.

movavi photo denoise cho mac

 

Download Movavi Photo DeNoise cho Mac - Phần mềm khử nhiễu ảnh cho Mac

Movavi Photo DeNoise cho Mac có giao diện khá trực quan và rất dễ sử dụng bao gồm khu vực xem trước lớn với các tùy chọn phóng to để giúp người dùng tập trung vào khu vực ảnh mà bạn muốn sửa chữa. Phần mềm cung cấp nhiều bộ lọc có sẵn, bạn có thể áp dụng để khử nhiễu cho bức ảnh của mình. Mỗi bộ lọc đều có thông số thiết lập riêng, khi người dùng lựa chọn phần mềm sẽ hiển thị kết quả trong khu vực xem trước cho phép bạn xem được kết quả cuối cùng mà mình sẽ tạo ra như thế nào.

Sizerox for Mac cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên Mac với nhiều tính năng thú vị như thay đổi kích thước, đổi tên, cắt, xoay và gắn watermark cho ảnh, ngoài ra Sizerox for Mac cho phép chỉnh sửa nhiều file cùng lúc để tiết kiệm thời gian.

movavi photo denoise cho mac 2

 

Tải Movavi Photo DeNoise cho Mac - Phần mềm khử nhiễu ảnh cho Mac

 

Để đảm bảo cho người dùng có được một bức ảnh với chất lượng tốt nhất, Movavi Photo DeNoise cho Mac cho phép bạn tinh chỉnh hình ảnh của mình bằng cách điều chỉnh các thông số như độ nhiễu, ánh sáng, cường độ và độ sắc nét. Áp dụng nhiều mức độ khác nhau sẽ cho bạn bức hình nghệ thuật hơn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thực hiện việc thay đổi vị trí hay kích thước thông qua một số tính năng phụ trợ như xoay ảnh, cắt theo kích cỡ, tùy chỉnh chiều cao, độ rông.

Ngoài Movavi Photo DeNoise cho Mac ra, bạn có thể tham khảo PicFrame for Mac, đây là phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy Mac. Nó hỗ trợ ghép nhiều ảnh trong một khung hình, hơn thế nữa, với PicFrame for Mac bạn có thể chia sẻ nhanh chóng các bức ảnh với mọi người trên Facebook, Twitter...


Liên kết tải về - [60,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Movavi Photo DeNoise cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat movavi photo denoise cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Movavi Photo DeNoise cho Mac 1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DxO PhotoLab 5/5 Xử lý đồ họa nâng cao
  • G'MIC 4,9/5 Chỉnh sửa ảnh qua dòng lệnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm