download Movavi Screen Capture Studio 10.2.0

Movavi Screen Capture Studio

 10.2.0

Download Movavi Screen Capture Studio - Quay video, chụp màn hình máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2021

Movavi Screen Capture Studio là phần mềm quay video màn hình và chụp màn hình chất lượng cao, lưu lại ở những định dạng phổ biến nhất. Movavi Screen Capture Studio còn cung cấp nhiều công cụ giúp bạn tùy chỉnh video theo ý muốn, sau đó chia sẻ các video lên các nền tảng trực tuyến.


1. Giới thiệu Movavi Screen Capture Studio

Movavi Screen Capture Studio là một trong những phần mềm hỗ trợ ghi lại video màn hình máy tính cũng như chụp ảnh màn hình với những video, hình ảnh chất lượng cao nhất. Hầu hết hiện nay, người dùng thường sử dụng các phần mềm ghi video, chụp ảnh màn hình phổ biến như CyberLink YouCam, Snagit, ActivePresenter ... tuy nhiên, Movavi Screen Capture Studio vẫn có những ưu điểm mạnh của nó.

Movavi Screen Capture Studio hỗ trợ ghi video và xuất ra với các định dạng video phổ biến nhất hiện nay như AVI, MPEG, MP4, FLV và MKV. Độ dài và dung lượng video tùy tuộc vào thời gian quay phim của các bạn. Chất lượng luôn luôn được đảm bảo với các định dạng video.

tai movavi screen capture studio

Movavi Screen Capture Studio - Quay video, chụp màn hình máy tính

Movavi Screen Capture Studio hỗ trợ chụp ảnh màn hình với nhiều khung hình khác nhau. Các bạn có thể chụp với kích thước được lựa chọn hoặc chụp cả màn hình. Các hình ảnh được chụp được lưu với định dạng JPG, GIF, PNG và BMP...

Sử dụng Movavi Screen Capture Studio, các bạn có thể chèn các hiệu ứng click chuột cũng như thay đổi hình ảnh biểu tượng của chuột máy tính, giúp bạn có những bài thuyết trình, bài thảo luận, hướng dẫn các thủ thuật độc đáo. Ngoài ra, các bạn có thể chia sẻ đoạn phim, hình ảnh của mình lên các mạng xã hội chia sẻ trực tuyến như Youtube, Facebook, Vimeo ...

2. Những tính năng chính của Movavi Screen Capture Studio

- Quay phim màn hình, các định dạng video được hỗ trợ:  AVI, MPEG, MP4, FLV và MKV
- Chụp ảnh máy tính với các định dạng JPG, GIF, PNG và BMP
- Thay đổi hiệu ứng âm thanh click chuột, biểu tượng chuột khi quay phim
- Chia sẻ video, hình ảnh lên Youtube, Facebook ....

3. Phần mềm liên quan

Camtasia 9 cũng là phần mềm quay màn hình máy tính giúp bạn ghi lại chi tiết các hoạt động màn hình, kèm theo các công cụ thay đổi góc chiếu, thêm ảnh, âm thanh và tùy chỉnh tốc độ khung hình, sử dụng Camtasia 9 bạn sẽ có được những video hướng dẫn kỹ thuật, học tập đào tạo chất lượng tốt nhất.



Liên kết tải về - [74.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Movavi Screen Capture Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat movavi screen capture studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Movavi Screen Capture Studio 10.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm