download Moveek Cho Android

Moveek

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1297
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Download Moveek - Ứng dụng xem lịch chiếu rạp qua di động

Thu Hà  cập nhật: 13/05/2019

Moveek là ứng dụng tra cứu thong tin mua vé xem phim trực tuyến vô cùng tiện lợi cho di động, thông qua Moveek, bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được lịch chiếu phim bom tấn, siêu phẩm điện ảnh hot ở tất cả các rạp ở Việt Nam



Với Moveek, người dùng thậm chí không còn phải cần tới các ứng dụng đặt vé xem phim của CGV, Lotte hay BHD... Bạn có thể theo dõi lịch chiếu phim của 1 rạp cụ thể, cũng như lịch chiếu 1 bộ phim điện ảnh hot ở tất cả các cụm rạp trên toàn quốc chỉ với một tiện ích duy nhất. Đây chính là chiếc cầu nối thuận lợi nhất cho người mau và rạp chiếu phim.

moveek

Download Moveek cho Android - Ứng dụng đặt vé xem phim cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt người dùng Moveek còn được cung cấp những thông tin hot liên quan đến bộ phim mà mình dự định xem qua các bài giới thiệu, phỏng vấn diễn viên tham gia đóng phim để quyết định có nên xem bộ phim đó hay không. Hơn nữa, Moveek còn tổng hợp số điểm đánh giá của khán giả sau khi xem phim để đưa ra số điểm tổng của mỗi bộ phim đang được trình chiếu.

Ngoài việc tới rạp, bạn cũng có thể xem phim trên điện thoại thông qua các ứng dụng xem phim trực tuyến như HDX Online, với kho phim đa dạng, liên tục cập nhật những bộ phim mới hot nhất, HDX Online giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ bộ phim yêu thích nào.

moveek 2

Tải Moveek cho iPhone - Ứng dụng xem lịch chiếu rạp qua di động

Nhờ sự trợ giúp của Moveek, giờ đây người dùng được cung cấp một cổng thông tin chính xác nhất về các bộ phim chiếu rạp tại Việt Nam với sự đánh giá công tâm nhất từ những người đã xem. Nhanh tay download ứng dụng để dễ dàng có được những thông tin mới nhất về bộ phim chiếu rạp yêu thích cảu bạn và có lịch xem phim cụ thể để sắp xếp thời gian hợp lý.

Bạn tham khảo thêm Animal 4D, ứng dụng tạo ảnh 4D hấp dẫn đang được phát hành miễn phí trên di động, Animal 4D có thể tạo ra những hình ảnh 4D độc đáo đang gây sốt trên mạng xã hội những ngày qua.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moveek được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moveek là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moveek Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 123Phim 3/5 Ứng dụng đặt vé xem phim trực tuyến
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm