download Movie Creator Cho Android

Movie Creator

 Cho Android

Download Movie Creator - Trình tạo video từ ảnh cho di động

Thu Hà  cập nhật: 28/09/2021

Movie Creator là ứng dụng tạo video cho phép bạn xây dựng những đoạn clip ngắn từ những bức ảnh của mình, với Movie Creator bạn không cần tới các phần mềm tạo video chuyện nghiệp nữa, chỉ cần một chiếc smartphone là có thể kể một câu chuyện video từ album ảnh của mình.


Người dùng Movie Creator cho Android chỉ cần tải ảnh hoặc video lên ứng dụng, sắp xếp chúng theo thứ tự mình muốn và tiện ích sẽ làm tất cả thao tác còn lại để cho ra một bộ phim hoàn chỉnh theo ý muốn. Hơn nữa, Movie Creator còn cho phép bạn chỉnh sửa video nếu không vừa ý thông qua chế độ xem trước và thiết lập các tùy chỉnh đa dạng khác.

movie creator

Tải Movie Creator - Ứng dụng tạo video cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sau khi chụp ảnh hoặc quay video, chế độ Hightlight Movie sẽ được tạo rồi tự động thông báo cho người dùng, bạn cũng có thể tắt tính năng này nếu không muốn. Movie Creator cho phép người dùng có thể tạo ra các bộ phim ngắn theo chủ đề bằng cách chọn nội dung theo cách thủ công. Có thể chỉnh sửa video ở chế độ xem trước và xuất file dưới dạng MP4 để chia sẻ lên mạng.

Music Video Marker cũng là ứng dụng cho phép người dùng sáng tạo video từ những bức ảnh của mình, đặc biệt Music Video Marker còn hỗ trợ thêm hiệu ứng, nhạc nền và các sticker ngộ nghĩnh để tạo nên những video vô cùng vui nhộn.

movie creator 2

Download Movie Creator - Trình tạo video từ ảnh cho di động

Thưởng thức các bức ảnh mới nhất của bạn dưới dạng một bộ phim được tạo tự động. Trình tạo video Movie Creator sẽ mang đến cho người dùng những bộ phim ngắn và video. Giờ đây bạn có thể sáng tạo và tận hưởng câu chuyện của riêng mình chỉ bằng những những bức ảnh.

Medium là ứng dụng viết blog có thể giúp người dùng thể hiện các ý tưởng sáng tạo của mình hoặc tham khảo ý kiến những người khác về nhiều chủ đề khác nhau, Medium hoạt động trên cả nền tảng web lẫn app mobile


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo slide ảnh đẹp long lanh với Slideshow Movie Creator
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Slideshow Movie Creator là công cụ giúp bạn tạo slide ảnh, video bằng hình ảnh có sẵn, độc đáo để dành tặng người thân, bạn bè sau mỗi dịp lễ tết, cưới hỏi, du lịch. Được cung cấp hoàn toàn miễn phí, người dùng có thể download Slideshow Movie Creator để tạo những slide ảnh chuyên nghiệp theo đúng sở thích của mình.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Top 6 ứng dụng chỉnh sửa video trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc top ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất trên điện thoại Android, iPhone giúp người dùng nhanh chóng tạo ra các video đẹp, ấn tượng nhất.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
  • Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Đối với các bài trình chiếu sử dụng ứng dụng PowerPoint thì nội dung muốn diễn đạt cần ngắn gọn, xúc tích sẽ là tiền đề giúp bài thuyết trình đạt hiệu quả, để bài thuyết trình của bạn thêm sinh động và lôi cuốn người xem thì việc bạn tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint là cần thiết và nên làm.
  • Cách tạo nhóm và quản lý nhóm trong Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ứng dụng Microsoft Teams có thể là không gian cộng tác tuyệt vời cho mọi nơi làm việc. Các cuộc trò chuyện diễn ra trong một trung tâm được gọi là Team, nơi mọi người được tập hợp lại để làm việc, thảo luận và phát triển dự án. Vậy làm thế nào để tạo nhóm Microsoft Teams và quản lý nhóm hiệu quả?
  • Cách thêm hiệu ứng vào Video trên Windows Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Windows Movie Maker là phần mềm biên tập và chỉnh sửa Video nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để biến những bức ảnh và video thành một bộ phim liền mạch với các hiệu ứng có sẵn để tạo nên Video mới. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm hiệu ứng vào Video để Video thêm sinh động.
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) là gì? Ứng dụng trong đời sống như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI (Artificial Intelligence) đại diện cho sự tiến bộ trong ngành công nghệ khi máy tính được trang bị khả năng "tư duy". AI cho phép máy tính học hỏi từ kinh nghiệm, dự đoán kết quả và thậm chí gợi ý giải pháp. Từ xử lý ngôn ngữ tự nhiên đến thị giác máy, AI đã và đang thay đổi cách chúng ta tương tác với công nghệ. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trí tuệ nhân tạo là gì và ứng dụng trong cuộc sống như thế nào qua bài viết sau đây nhé.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
  • Cách tạo file .Desktop cho ứng dụng trên Linux
    File .desktop chỉ đơn giản là shortcut được sử dụng để chạy các ứng dụng trên Linux. Nếu không có file .desktop, ứng dụng của bạn không hiển thị trên menu Application, và bạn không thể khởi chạy ứng
  • Tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PowerPoint là một phần mềm hỗ trợ trình chiếu, giúp người dùng làm slide thuyết trình, slide báo cáo,... Đặc biệt, PowerPoint còn là phần mềm phổ biến được nhiều giáo viên lựa chọn làm công cụ giảng dạy. Nếu chưa biết cách tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Top ứng dụng chỉnh sửa video Tik Tok tốt nhất cho Android
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những cách tốt nhất để tăng lượt view đó chính là sử dụng app quay TikTok chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Taimienphi sẽ chia sẻ Top ứng dụng chỉnh sửa video TikTok tốt nhất cho Android mà bạn có thể sử dụng để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật, thu hút thêm nhiều người dùng hơn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Movie Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat movie creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Movie Creator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm