download Movie Downloader 2.1

Movie Downloader

 2.1

Download Movie Downloader - Hỗ trợ download phim, dữ liệu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/06/2017

Movie Downloader với giao diện làm việc trực quan, hỗ trợ người dùng tìm kiếm và tải các tập tin phương tiện như hình ảnh, nhạc, phim và dữ liệu lưu trữ từ các trang web, thích hợp sử dụng cho cả những người dùng ít kinh nghiệm.


Một số trang web thực sự rất lớn với vô số link tải, vì vậy người dùng thường mất khá nhiều thời gian để click vào tất cả các link này để tìm kết quả thực sự cần, và lưu từng tập tin tìm thấy cũng như lần lượt đóng các cửa sổ quảng cáo phiền phức. Nhưng với Movie Downloader, người dùng hoàn toàn có thể thực hiện tất cả các thao tác trên chỉ trong vài phút bởi ứng dụng Movie Downloader sẽ tìm kiếm trang web theo các tập tin trong profile của người dùng.

movie downloader

Sau khi tải Movie Downloader và cài đặt trên máy, một giao diện chuẩn với bố cục đơn giản sẽ hiển thị giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các tính năng bên trong ứng dụng, và ghi link URL của trang web và chọn loại tập tin muốn tìm (hình ảnh, dữ liệu lưu trữ, nhạc, video).

Để tải video định dạng 4k từ Youtube bạn hãy sử dụng công cụ 4K YouTube Video Downloader với khả năng tải xuống các video từ YouTube và hơn 300 trang web chia sẻ video khác, đồng thời 4K YouTube Video Downloader còn thực hiện chuyển đổi định dạng cho các video được tải về.

Để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt. Ngoài ra IDM còn giúp kiểm tra tín an toàn cho các file tải về.

Người dùng có thể kiểm tra tên và kích thước của từng hạng mục cho phép tải sau khi hoàn tất quá trình quét. Movie Downloader hỗ trợ tính năng xem trước các clip trong một trình đọc tích hợp, xuất kết quả tìm kiếm sang tập tin HTML và thiết lập tác vụ.

Các profile được cấu hình theo từng loại tập tin. Ví dụ, người dùng yêu cầu Movie Downloader tìm kiếm các loại định dạng JPG, JPEG, GIF, PNG và BMP khi duyệt các trang web hình ảnh, cũng như thiết lập giới hạn độ lớn và đường liên kết (chiều sâu).

Còn nếu muốn tải về các video từ Youtube với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD hỗ trợ download nhanh chóng, dễ dàng. Sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

Movie Downloader cung cấp nhiều cài đặt tùy biến hiển thị trên màn hình Tùy chọn. Do đó, người dùng dễ dàng thay đổi thư mục dữ liệu chương trình mặc định và tác nhân người dùng, đặt chế độ chạy tự động khi hệ thống khởi động hoặc theo chế độ thiết lập, đặt giới hạn tốc độ tải, ngắt âm thanh chương trình và cho phép các tập tin phương tiện tự động chạy sau khi tải.

Để tìm kiếm và tải về các cuốn sách dưới định dạng PDF, bạn có thể sử dụng ứng dụng Google Book Downloader đến từ Google với khả năng tìm kiếm thông minh. Ngoài ra Google Book Downloader còn có nhiều chế độ download để người dùng lựa chọn, hoặc có thể tạm dừng, tiếp tục quá trình tải sách bất cứ lúc nào.

Movie Downloader sở hữu giao diện làm việc trực quan và nhìn chung khá đơn giản, chiếm dụng rất ít dung lượng lưu trữ trong CPU và bộ nhớ hệ thống, và có thời gian phản hồi tốt, thực hiện thao tác quét không mất nhiều thời gian, và có hỗ trợ tập tin trợ giúp. Chúng tôi không gặp phải bất cứ sự cố hay lỗi nào trong quá trình kiểm thử, bởi Movie Downloader không đóng băng, không làm đơ hệ thống hay xuất hiện các hộp thoại lỗi.

Các tính năng chính

- Hỗ trợ tìm kiếm và tải các tập tin phương tiện như hình ảnh, nhạc, phim và dữ liệu.

- Giao diện làm việc trực quan, khá đơn giản.

- Hỗ trợ tính năng xem trước các clip trong một trình đọc tích hợp.

- Cho phép xuất kết quả tìm kiếm sang tập tin HTML và thiết lập tác vụ.


Liên kết tải về - [322 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Movie Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat movie downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Movie Downloader 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm