download Movie File Merger 0.6.0

Movie File Merger

 0.6.0

Download Movie File Merger - Ghép nối file video trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/06/2016

Movie File Merger cung cấp chức năng ghép nối và tổ chức các file video của bạn trong một bộ sưu tập duy nhất, nơi bạn có thể truy cập để xem phim mà không phải mất công tìm kiếm như trước. Phần mềm này được thiết kế với mục đích giúp bạn quản lý tốt hơn các bộ phim và video dưới nhiều thể loại và nhiều hình thức, nhưng cũng có thể được áp dụng cho âm nhạc hay các định dạng khác, tuy nhiên lý tưởng nhất là dành cho các video.


Movie File Merger cung cấp đến bạn một phương pháp đơn giản để tập hợp tất cả các bộ phim riêng lẻ trên hệ thống về một vị trí bằng cách ghéo nối chúng lại với nhau. Theo đó, người dùng có thể quản lý theo danh sách này mà không cần mất công tìm kiếm khi muốn xem một video nào đó. Chẳng hạn nếu bạn có thói quen lưu trữ các đoạn video được quay bằng điện thoại trên máy tính, hay download về các bộ phim từ các trang web trực tuyến, bạn có thể sử dụng phần mềm này để tổ chức và quản lý chúng trên một thư mục duy nhất.

movie file merger

Ưu điểm của Movie File Merger là khả năng ghép nối nhiều video với định dạng khác nhau mà không cần phải chuyển đổi định dạng. Phần mềm này cũng có khả năng cập nhật danh sách video nếu chúng đã quá lỗi thời, tích hợp trong Dropbox, giúp chia sẻ danh sách với người khác dễ dàng hơn. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp phần mềm này với các chương trình nghe nhạc xem phim như GOM, VLC hay các công cụ hỗ trợ quản lý, công cụ hỗ trợ copy như MediaInfo, hoặc TeraCopy để đơn giản hóa và chuyên nghiệp hóa việc kiểm soát các tập tin.

Cách sử dụng Movie File Merger cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chọn các video cần được ghép nối và đưa vào danh sách để ghép nối. Quá trình ghép nối diễn ra hoàn toàn nhanh chóng và an toàn, sau đó, bạn có thể kiểm tra ngay bộ sưu tập video đồng thời chạy thử để check lỗi. Thường thì các bộ phim sau khi được ghép vào một danh sách được phát trơn tru trên các phần mềm xem phim, nghe nhạc cũng như không gặp các vấn đề về lỗi định dạng. Tuy nhiên, bạn còn phải lưu ý về việc lựa chọn phần mềm xem phim nghe nhạc có thể hỗ trợ được nhiều định dạng video phổ biến nhất hiện nay.

Movie File Merger không yêu cầu bạn phải biết vị trí mà các video của bạn được lưu, bởi có rất nhiều trường hợp bạn không thể nhớ nổi chúng được lưu ở những nơi nào. Bởi khi Movie File Merger khởi động tính năng ghép nối video, nó sẽ có tính năng tự động tìm đến những video đang được lưu. Điều này vô cùng hữu ích cho những người lười thường không có thói quen tập hợp các bộ phim về một vị trí, họ có thể nhờ đến một công cụ như thế này để làm thay họ điều đó. Bạn cũng có thể chọn danh sách video trước và phân phối chúng qua Internet để chia sẻ với bạn bè.

Các video được lưu trong danh sách có thể được gán theo các thuộc tính khác nhau tùy theo sự lựa chọn của người dùng. Hoặc lưu video theo các tiêu chí như video yêu thích, các video cũ, các video hot... đồng thời Movie File Merger còn giúp bạn tìm kiếm video trên IMDb và torrentz.eu. Khi bạn sử dụng chương trình này, mỗi khi bạn truy cập một video bất kỳ, thông tin chi tiết của mỗi video sẽ được hiển thị để bạn theo dõi dễ dàng. Điều này giúp bạn có thể kiểm soát tốt hơn các tập tin bởi có những video bạn đã xem có dung lượng lớn có thể làm đầy không gian lưu trữ trên ổ cứng, trường hợp này tất nhiên bạn nên xóa đi không nên lưu lại vì không quá cần thiết.

Trên giao diện của Movie File Merger bạn có thể thấy các tùy chọn cơ bạn như: Chọn video được sao chép hoặc di chuyển; Tạo danh sách phân phối video trực tuyến; Chỉ lựa chọn sao sao các video có trong danh sách yêu thích; bỏ qua các video trong danh sách hiện tại và thùng rác; Không sử dụng tất cả các công cụ sao chép; Chọn phim theo danh mục thể loại đã được xác định trước; Chọn video theo các tiêu chí thôn thường; Tìm phim hoặc các các thông tin phim trên web ở chế độ hàng loạt; Xem thông tin video trong cửa sổ bật lên khi di chuột qua mục nhập danh sách; Chọn video theo thông tin phương tiện được lọc; Phát video theo trình phát mặc định; Dọn dẹp và làm mới bộ sưu tập video của bạn...

Có thể nói những tính năng mà Movie File Merger cung cấp khá toàn diện và đây là một công cụ quản lý video đa chức năng dành cho những ai mê phim. download Movie File Merger bạn sẽ có trong tay phần mềm được thiết kế khá linh hoạt, để sao cho bạn có thể tùy chỉnh theo ý muốn của mình. Quá trình sử dụng Movie File Merger cũng là quá trình bạn tìm tòi, phát hiện và áp dụng cách quản lý video mà mình cho là tốt nhất.

Những lợi ích mà bạn có thể nhận được khi sử dụng Movie File Merger có thể kể tới là: sao lưu bộ sưu tập các video của bạn để tạo một một không gian lưu trữ an toàn; lưu giữ lại được những kỷ niệm dù là nhỏ nhất thông qua các bộ phim và không để chúng rơi vào quên lãng; tiết kiêm thời gian chuyển các video qua USB với tốc độ truyền dữ liệu khoảng 150MB/s.


Liên kết tải về - [7.78 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Movie File Merger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat movie file merger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Movie File Merger 0.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm