download Movie Plus Starter Edition 1.0.0.8

Movie Plus Starter Edition

 1.0.0.8

Download Movie Plus Starter Edition - Biên tập và chỉnh sửa video

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/11/2016

Movie Plus Starter Edition là trình biên tập và chỉnh sửa video hiệu quả với những chức năng mạnh mẽ từ cơ bản đến nâng cao, tạo ra những bộ phim hấp dẫn và lôi cuốn người xem. Phần mềm này cung cấp phong phú các hiệu ứng để bạn áp dụng cho video, tạo các trình chiếu sinh động và cho phép chia sẻ các video lên tài khoản Youtube sau khi hoàn thành xong.


Movie Plus Starter Edition là phần mềm chỉnh sửa phim rất đáng để thử nghiệm nhờ các tính năng hữu dụng, giúp bạn tạo ra được những bộ phim theo ý muốn. Tuy ứng dụng này chỉ hỗ trợ một số định dạng tập tin cơ bản như AVI và WMV, so với Windows Live Movie Maker nổi tiếng thì đây là điểm hạn chế, nhưng đây là trình biên tập video mạnh mẽ với nhiều chức năng thú vị sẽ làm bạn ngạc nhiên. Hiện nay, Windows Live Movie Maker được sử dụng nhiều nhất trên Windows.

 

download movie plus starter edition



Movie Plus Starter Edition cho phép người dùng cắt ghép các video trên một giao diện trực quan, tạo hiệu ứng hình ảnh, chữ động, tùy biến chuyển cảnh....với tổng số lượng các hiệu ứng lên đến con số hơn 100. Chương trình hỗ trợ định dạng AVCHD và HDV, với các độ phân giải HD 1080, 50p và 60p. Nếu bạn cần một công cụ cắt ghép video chuyên dụng hơn thì Ultra Video Splitter là lựa chọn tốt. Phần mềm Ultra Video Splitter làm việc với nhiều định dạng video.

Movie Plus Starter Edition hỗ trợ phương pháp kéo thả trên giao diện, khá tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Các video sau khi hoàn thành có thể ghi đĩa DVD hoặc đĩa Blu-Ray chất lượng cao, xuất lên tài khoản Youtube để chia sẻ đến bạn bè. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm VSDC Free Video Editor cũng là một trong những ứng dụng biên tập video được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Phần mềm VSDC Free Video Editor tạo các video đầu ra tương thích với nhiều thiết bị di động.

Các tính năng chính của Movie Plus Starter Edition:

- Biên tập và chỉnh sửa video
- Phong phú các hiệu ứng
- Cắt ghép video
- Ghi video ra đĩa
- Chia sẻ video lên Youtube


Liên kết tải về - [145 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Movie Plus Starter Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat movie plus starter edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Movie Plus Starter Edition 1.0.0.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sony Movie Studio 3/5 Chỉnh sửa, biên tập video
  • Magisto 3/5 Ứng dụng biên tập video mạnh mẽ cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm