download MovieSherlock for Mac 6.3.2

MovieSherlock for Mac

 6.3.2

Download MovieSherlock for Mac - Tải, chuyển đổi và chia sẻ video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/09/2021

MovieSherlock for Mac là ứng dụng dành cho hệ điều hành MacOS, hỗ trợ các tính năng xem trước, tìm kiếm, tải và chuyển đổi video từ các trang web thông dụng như YouTube, Vimeo hay Dailymotion. Ngoài ra, MovieSherlock for Mac còn tích hợp các tính năng chia sẻ video giữa các thiết bị qua iTunes và chặn quảng cáo hiệu quả.


Cửa sổ chính của MovieSherlock for Mac cung cấp các tính năng tìm kiếm video trên web hoặc tải video theo các thư mục nhất định, nhờ thế người dùng dễ dàng tìm và tải video mới liên quan đến các chủ đề về game, thể thao, âm nhạc, tin tức, giáo dục, phim ảnh và chương trình truyền hình.

moviesherlock for mac

MovieSherlock for Mac cho phép người dùng xem trước nội dung video, chọn độ phân giải của phương tiện tải và xem thông tin bổ sung của video như tên tác giả, ngày đăng tải, số lượt xem và độ phân giải trong panel bên của giao diện. Đặc biệt, các video được tải vẫn giữ nguyên tên gốc trên trang web nguồn và sẽ tự động thêm vào iTunes và truyền nhanh tới các thiết bị iPhone, iPad hay iPod.

Để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác trên máy tính, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt, ngoài ra IDM còn giúp kiểm tra tính an toàn cho các file tải về.

Ngoài ra, MovieSherlock for Mac tích hợp trình duyệt Safari; nghĩa là tải MovieSherlock for Mac người dùng sẽ được trang bị tính năng gửi video từ các web YouTube, Dailymotion và Vimeo để tải trực tiếp trong Safari. Tuy nhiên, người dùng bắt buộc phải cài đặt tiện ích mở rộng VideoCatcher nhằm đảm bảo tính năng này hoạt động chính xác.

Nếu MovieSherlock for Mac chưa thực sự đáp ứng nhu cầu sử dụng, người dùng nên cân nhắc đến việc lựa chọn một phần mềm khác có tính năng tương tự nhưng chuyên nghiệp hơn. Một trong số đó phải kể đến Youtube Downloader HD, ưu điểm của hần mềm Youtube Downloader HD là hỗ trợ người dùng tải video lên tới hàng GB nhanh chóng với chất lượng HD và nhiều định dạng đầu ra video như FLV, MP4, AVI, v.v tương thích với hầu hết các thiết bị chạy video.

Các tính năng chính của MovieSherlock for Mac:

- Hỗ trợ hệ điều hành MacOS.

- Xem trước, tìm kiếm, tải và chuyển đổi video.

- Tích hợp tính năng chia sẻ video giữa thiết bị qua iTunes.

- Chặn quảng cáo hiệu quả.

- Tích hợp trình duyệt Safari.


Liên kết tải về - [10.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MovieSherlock for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moviesherlock for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MovieSherlock for Mac 6.3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iFFmpeg for Mac 4,5/5 Chuyển đổi và chia sẻ video lên mạng xã hội
  • HD Downloader 0/5 Download và chuyển đổi video từ Youtube
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm