download Movist for Mac 2.0.9

Movist for Mac

 2.0.9

Download Movist for Mac - Trình phát video kèm phụ đề trên Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/04/2019

Movist for Mac là phiên bản Mac OS của trình phát video Movist, hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh và video, phụ đề 3D và màn hình Retina độc quyền của Apple. Movist cho phép tải lên đến 3 phụ đề và đặt ở phần khác nhau trên màn hình, kèm theo tính năng sửa đổi màu sắc, kích thước và font chữ.


Giống như hầu hết các ứng dụng OS X khác, điều duy nhất bạn cần làm khi cài đặt Movist for Mac là kéo thả file chương trình vào thư mục Applications. Trình phát sử dụng bộ mã hóa giải mã FFmpeg để mở phim và hỗ trợ tăng tốc giải mã video H.264 cho tất cả card đồ họa, bao gồm NVIDIA GeForce 9400M, GeForce 320M, GeForce GT 330M, v.v...FFmpeg được sử dụng với mục đích giải mã chuyển đổi video hiệu quả.

Tab Playback trên bảng bên phải chương trình Movist cho phép bạn điều chỉnh tốc độ phát, thay đổi tỷ lệ co màn hình, đồng bộ âm thanh và phụ đề nhanh chóng. Bên cạnh đó, nhờ có hỗ trợ Apple Remote cài sẵn, bạn có thể phát, dừng video và tìm duyệt thông qua playlist.

VLC cho Mac cũng là trình xem phim nghe nhạc phổ biến trên máy Mac, khả năng hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, VLC cho Mac hỗ trợ nhiều bộ codec để giải mã video, có thể chèn thêm phụ đề, tùy chỉnh chất lượng video khi xem.

Những tính năng chính của phần mềm Movist for Mac:

 

- Trình phát video trên hệ điều hành Mac OS X

- Làm việc với nhiều định dạng âm thanh và video

- Hỗ trợ phụ đề 3D và màn hình Retina

- Mở phim với FFmpeg codecs

- Tăng tốc giải mã video H.264 cho tất cả card đồ họa

- Điều chỉnh tốc độ phát, thay đổi tỷ lệ co màn hình, đồng bộ âm thanh và phụ đề



Liên kết tải về - [12.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Movist for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat movist for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Movist for Mac 2.0.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm