download Mox Mới nhất

Mox

 Mới nhất

Download Mox - Mẫu giao diện blog đẹp và đa tính năng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/07/2019

Mox Blogger Template là một trong những chủ đề blog đơn giản và đẹp mắt, phù hợp cho blog tạp chí, blog tin tức, thời trang... Không chỉ hấp dẫn từ giao diện, Mox còn có những tính năng tuyệt vờ như thời gian tải trang nhanh, êm mượt, thân thiện với SEO




Mox cho phép người dùng tùy chỉnh màu sắc của mẫu giao diện này theo sở thích của bạn mặc dù vẻ ngoài của nó cũng đã khá bắt mắt. Bạn sẽ thấy 2 cột ở đầu trang chủ và cuối trang có 3 cột, màu trắng gọn gàng là chủ đạo và bố cục trang web khá linh động, phù hợp với các loại Blog tạp chí, blog tin tức hoặc thời trang.

mox

Download Mox, Mẫu giao diện blog đẹp và đa tính năng

 

Mox là một trong những mẫu blogger chuẩn mực và thân thiện với SEO, sử dụng mẫu template này sẽ xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm của Google. Đặc biệt mẫu giao diện này còn tự động đáp ứng bố cục Blog theo màn hình thiết bị. Tương tự có Beckel cũng là mẫu blogger chuẩn SEO được sử dụng các loại blog tạp chí, công nghệ, Beckel cho phép đặt quảng cáo trê Blog để kiếm tiền.

 

Các tính năng chính của Mox:

 

- Template Blogspot chuẩn SEO

- Hỗ trợ nâng cao thứ hạng Website

- Tạo blog tạp chí, tin tức, công nghệ

- Thiết kế với giao diện bắt mắt

- Cho phép tùy chỉnh giao diện theo ý thích


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Google chính thức "khai tử" giao diện Gmail cũ
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong một bài đăng trên blog vào hôm thứ 3 vừa qua, Google đã thông báo chính thức xóa bỏ tùy chọn hoàn nguyên về giao diện Gmail cũ, người dùng buộc phải sử dụng giao diện mới được thiết kế với font chữ Material Design 3 và Google Sans Text từ tháng này
  • Mẫu nhà bếp đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Lựa chọn thiết bị, bố trí công năng, màu sắc và ánh sáng là một trong rất nhiều yếu tố cần xem xét khi thiết kế không gian nhà bếp. Đây cũng là lý do mà bạn cần tham khảo 20+ mẫu nhà bếp đẹp, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau của Taimienphi.vn và lựa chọn kiểu nhà bếp ưng ý nhất cho gia đình mình.
  • Cách thiết kế, tạo blog Wordpress
    Blog là dạng nhật ký trực tuyến, được cung cấp hoàn toàn miễn phí đến người sử dụng (Blogger). Ở đây bạn có thể chia sẻ mọi thứ với thế giới internet rộng lớn.
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
  • Google thiết kế lại giao diện Google Account
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Google thiết kế lại giao diện Google Account giúp người dùng dễ dàng quản lý dữ liệu hơn, bao gồm việc truy cập các tính năng tìm kiếm, bảo mật và quyền riêng tư dễ dàng hơn, cũng như cung cấp các trang tóm tắt chi tiết các thông tin khác nhau
  • Office 365 thiết kế lại giao diện web giúp người dùng làm việc nhanh hơn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đôi khi giao diện người dùng cũng ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của người dùng. Giao diện càng chi tiết, càng dễ sử dụng thì hiệu suất làm việc của người dùng càng cao. Nắm bắt được điều này, Microsoft cũng đã tiến hành thực hiện một cuộc “cải cách” trên các sản phẩm của mình. Đặc biệt phải kể đến Office 365 thiết kế lại giao diện web giúp người dùng làm việc nhanh hơn.
  • Tạo Avatar, ảnh đại diện Facebook, thiết kế ảnh bìa kiểu mẫu trên Facebook
    Tạo avatar và ảnh bìa kiểu mẫu hiện nay đang là trào lưu hot trên Facebook. Bắt nguồn từ một khu phố có biển hiệu quản cáo kiểu mẫu ở Hà Nội và đã trở thành một trào lưu phổ biến tới giới trẻ. Nếu
  • Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Có rất nhiều cách để thiết kế phòng ngủ khác nhau? Nhưng thiết kế như nào mới là hợp phong thủy, có được giấc ngủ ngon trong căn phòng ngủ đó? Hãy theo dõi bài viết này. Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, độc đáo ở bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung ra không gian phòng ngủ mơ ước và tìm ra phong cách thiết kế phù hợp với sở thích cá nhân của mình.
  • Mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công xây dựng đúng luật 2023
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Liên danh nhận thầu và thi công là hoạt động đặc trưng trong xây dựng, khi một nhà thầu không đủ khả năng để thực hiện công việc một cách độc lập. Khi liên danh, việc thiết lập các mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công là cơ sở để các bên giao kết hợp đồng nhanh chóng, đầy đủ và thuận tiện.
  • Cách tạo chữ chạy trong Blog 360plus
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Blog là nơi bạn gửi gắm những tâm sự hàng ngày, chia sẻ tâm trạng, cảm xúc, ... Bài viết hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo chữ chạy trong Blog được nằm trong cuốn tài liệu cách làm blog để thêm phần lung linh huyền ảo hơn khi có ai đó ghé thăm bằng mã HTML.
  • Mẫu thiệp cưới sang trọng và đẹp
    Bạn đang chuẩn bị tổ chức lễ cưới và muốn tìm tấm thiệp xinh xắn để gửi đến mọi người với lời mời trân trọng nhất. Những mẫu thiệp cưới sang trọng và đẹp nhất đa dạng nhất gồm mẫu thiết kế truyền
  • Mẫu bìa giáo án tiểu học
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp những mẫu bìa giáo án tiểu học đẹp, độc đáo mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây chắc hẳn sẽ làm các thầy cô ưng ý, giúp các thầy cô tiết kiệm thời gian thiết kế mẫu bìa giáo án. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bộ sưu tập và link tải các ảnh bìa giáo án cấp 1, tiểu học
  • Mẫu nhà ống đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mẫu nhà ống đẹp là những mẫu nhà như thế nào? Đây là câu hỏi cũng như vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt những người đang có ý định xây nhà ở hay những nhà thiết kế đang tìm kiếm những mẫu nhà ống đẹp. Các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm những mẫu nhà ống đẹp dưới đây được chúng tôi cung cập nhật đầy đủ để lựa chọn cho mình những mẫu nhà ống đẹp và phù hợp với phong cách cũng như nhu cầu sử dụng của nhà mình nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Beckel 3/5 Mẫu giao diện cho Blog chuẩn SEO
  • Flexzine 3/5 Mẫu giao diện Blog tối ưu SEO
  • ShoutersMẫu giao diện Blog tối ưu hóa cho SEO
  • SEO BoostMẫu giao diện Blog chuẩn SEO
  • ArlinaMẫu Template Blogspot thời trang, sức khỏe
  • ExpressoMẫu blogger cho nhiều loại Website
  • NewsnatorTemplate blogspot tin tức
  • Seo RocketMẫu template Blogger chuẩn SEO
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm